download Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện File DOC

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện

 File DOC

Download Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện - Sổ ghi chép quy trình chuyển viện của bệnh nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/09/2017

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện sẽ được sử dụng trong trường hợp bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện nhưng cần chuyển viện vì lý do nào đó. Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện sẽ được các y tá hoặc điều dưỡng trong bệnh viện lập ra và ghi chép lại đầy đủ các thông tin cần thiết.


Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện cần phải ghi rõ các thông tin về bệnh viện, về khoa, thông tin về người bệnh, tình trạng bệnh và lý do cần chuyển viện. Đây sẽ là căn cứ để bên bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân có phương án chữa trị cho bệnh nhân phù hợp nhất. Về thông tin cá nhân của bệnh nhân thì cần ghi rõ họ tên người bệnh, tuổi, giới tính, thời gian chuyển viện và phương tiện vận chuyển bệnh nhân chuyển viện.

 

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện
Download Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện

 

Các thông tin về tình trạng bệnh án của bệnh nhân trong mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện cần ghi chép sẽ bao gồm chẩn đoán của bác sĩ, tóm tắt hồ sơ bệnh án, diễn biến tình trạng bệnh của bệnh nhân trên đường và tình trạng của bệnh nhân khi đến bệnh viện mới. Trong sổ bàn giao người bệnh chuyển viện, các y tá cần phải liệt kê chi tiết cả tư trang mà bệnh nhân mang theo, phần rút kinh nghiệm nếu có để cơ sở khám chữa bệnh mới nắm được các thông tin cần thiết.

Trường hợp nhận bệnh nhân vào khoa, sẽ có mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa được thực hiện bởi những nhân viên đang công tác tại khoa bệnh đó, trong mẫu sổ bàn giao người bệnh vào khoa sẽ ghi rõ thông tin bệnh nhân, tình trạng bệnh...

Bên cạnh mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện, nếu các bạn quan tâm đến các biểu mẫu hành chính được sử dụng trong bệnh viện thì có thể tham khảo thêm mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án để sử dụng trong hoạt động lưu trữ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân tại bệnh viện. Mẫu sổ lưu trữ hồ sơ bệnh án cần ghi rõ thông tin bệnh nhân, chẩn đoán bệnh và kết quả khám nghiệm tại bệnh viện.

Khi cần bàn giao các tài liệu quan trọng mọi người có thể sử dụng ngay mẫu biên bản bàn giao tài liệu để ghi chép lại nội dung bàn giao và thông tin về các tài liệu được bàn giao. Việc sử dụng biên bản bàn giao tài liệu sẽ là căn cứ để hai bên xác định việc bàn giao và hạn chế việc xảy ra tranh chấp sau này.

Không chỉ có tài liệu, giấy tờ mà ngay cả khi bàn giao tài sản các bên cũng cần soạn thảo biên bản bàn giao tài sản để ghi chép lại thông tin về việc bàn giao giữa người giao và người nhận. Các tài sản cần đến biên bản bàn giao tài sản có thể là xe cộ, thiết bị, máy móc...


Liên kết tải về - [75 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ bàn giao người bệnh chuyển viện File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm