download Mẫu sổ chấm cờ đỏ THPT

Mẫu sổ chấm cờ đỏ

 THPT

Download Mẫu sổ chấm cờ đỏ - Mẫu dành cho cấp 1, cấp 2, cấp 3

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/10/2022

Đội cờ đỏ là nhóm các học sinh có học lực, hạnh kiểm tốt trong lớp, được lập để thay mặt giáo viên phụ trách Đoàn, đội theo dõi, chấm điểm thi đua về nề nếp, học tập giữa các khối lớp phân công. Điểm số và quy tắc, tiêu chí chấm điểm thường được thể hiện chi tiết trên các mẫu sổ chấm cờ đỏ để phục vụ cho việc theo dõi, xếp hạng thi đua của Ban giám hiệu nhà trường cho từng lớp học.


Mẫu sổ chấm cờ đỏ là văn bản được thiết kế khoa học, chi tiết theo các tiêu chí, quy tắc điểm số riêng để các học sinh trong đội cờ đỏ theo dõi, chấm điểm nề nếp, học tập của các lớp được phân công theo tuần. Việc theo dõi, chấm điểm trong sổ cờ đỏ sẽ giúp từng thành viên trong lớp nâng cao tinh thần học tập, ý thức kỷ luật và nâng cao điểm thi đua, rèn luyện của lớp trước toàn trường.

mau so cham co do

Mẫu sổ chấm cờ đỏ trường Tiểu học, THCS, THPT

Mẫu sổ chấm cờ đỏ trường tiểu học, THCS, THPT

Mẫu sổ sao đỏ cấp 1, cấp 2, cấp 3 khác nhau nhưng chúng được lập ra để cờ đỏ có thể theo dõi thi đua, thực hiện nề nếp lớp trong khối trong trường dễ dàng. Từ đó, học sinh dễ dàng nâng cao được ý thức, tinh thần trong việc học tập, tuân thủ đúng quy trình mà trường đặt ra.

Ngoài mẫu chấm cờ đỏ, Taimienphi.vn cũng tổng hợp các mẫu thư chúc tết hay, các doanh nghiệp, cá nhân có thể sử dụng để gửi đến khách hàng, đối tác... của mình vào dịp cuối năm để tri ân, thể hiện lòng biết ơn đến họ vì 1 năm vừa qua.

Các mẫu sổ chấm cờ đỏ cấp 1, 2, 3 đều được cập nhật trên đây. Các bạn có thể tải về để sử dụng theo dõi hoạt động trong lớp, học sinh ở trong trường, giúp các giáo viên và ban giám hiệu của nhà trường có thể quản lý học sinh tốt hơn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ chấm cờ đỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ chấm cờ đỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ chấm cờ đỏ THPT


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm