download Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh Doc

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh

 Doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh - Tờ khai đăng ký lại giấy khai sinh

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2017

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh là mẫu tờ khai đăng ký lại giấy khai sinh cho người con cháu hoặc người được nhận nuôi trong gia đình, người giám hộ hoặc bố mẹ sẽ chịu trách nhiệm đăng ký lại giấy khai sinh tại cơ quan địa phương trong trường hợp đổi lại tên, họ hoặc sai ngày sinh. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thủ tục làm lại giấy khai sinh.


Làm lại giấy khai sinh là một thủ tục khá quan trọng được thực hiện tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của người làm lại giấy khai sinh, giấy khai sinh là giấy tờ quan trọng liên quan đến nhiều thủ tục và hồ sơ về sau như khi đi học, đi xin việc và hồ sơ làm thủ tục xuất nhập cảnh do đó mọi thông tin trong giấy khai sinh cần chính xác và hợp lệ so với chứng minh thư, để có thể làm lại giấy khai sinh bạn cần khai thông tin vào mẫu tờ khai sau. Tờ khai này khác với tờ khai đăng ký khai sinh lần đầu tiên giành cho trẻ em vì đây là khai sinh lần đầu.

download to khai dang ky lai viec sinh

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh nêu thông tin người yêu cầu làm lại giấy khai sinh, có thể là chính bạn làm lại giấy khai sinh cho bản thân mình hoặc bố mẹ làm cho con cái hoặc người giám hộ, và cần nêu rõ mối quan hệ với người làm lại giấy khai sinh, bên cạnh đó thông tin của người cần làm lại giấy khai sinh được nêu rõ trong tờ khai, với họ tên, ngày sinh của người làm lại giấy khai sinh, địa chỉ, dân tộc… và một số thông tin khác.

Trong mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh bạn có thể nêu rõ thông tin của cha và mẹ của người cần làm lại giấy khai sinh, với họ tên cha, họ tên mẹ, và một số thông tin khác như ngày sinh, dân tộc, quốc tịch, địa chỉ thường trú… người làm đơn cần nêu địa điểm khai sinh lần trước của người được làm lại giấy khai sinh.

Lý do cần làm lại giấy khai sinh cần được người làm tờ khai nêu rõ để cơ quan chức năng xem xét việc làm lại giấy khai sinh cho con hoặc cháu của bạn, cuối mẫu đơn người làm đơn cần ký tên và ghi rõ họ tên.

Bạn có thể tải mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh hoặc sử dụng mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh file doc hay sử dụng một số biểu mẫu khác như mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh thông dụng, mẫu tờ đăng ký khai sinh, mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm y tế.

Những đặc điểm chính của mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh

- Tờ khai đăng ký lại giấy khai sinh

- Thủ tục làm lại giấy khai sinh


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc sinh Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm