download Mẫu tờ trình xin tách chi bộ File DOC

Mẫu tờ trình xin tách chi bộ

 File DOC

Download Mẫu tờ trình xin tách chi bộ - Đề nghị tách chi bộ sinh hoạt

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu tờ trình xin tách chi bộ là một trong số những mẫu tờ khai xin tách các chi bộ tại các trường hay các cơ quan nào đó. Với đầy đủ những thông tin cũng như cung cấp chi tiết và rõ ràng các vấn đề về mẫu tờ khai, các bạn hãy cùng tham khảo cũng như tìm hiểu để biết thêm chi tiết cũng như ứng dụng cho công việc dễ dàng hơn.


Trong mẫu tờ trình xin tách chi bộ cũng như những mẫu giấy tờ khác có đầy đủ tên của Đảng ủy, chi bộ cụ thể cùng với tên tờ trình, ngày tháng cụ thể rõ ràng nhất. Nội dung của mẫu tờ trình thông qua những căn cứ cũng như các điều lệ của Đảng hay ban chấm hàng để đưa ra các quyết định tách chi bộ nhanh chóng và rõ ràng nhất. Với nội dung của tờ trình sẽ giới thiệu sơ qua chi bộ có nhu cầu tách, nhưng khó khăn khi gặp phải cùng với những lý do chính đáng được trình bày rõ ràng và chi tiết nhất.

mau to trinh xin tach chi bo

Download Mẫu tờ trình xin tách chi bộ

Mẫu tờ trình xin tách chi bộ này được thực hiện theo đúng những điều lệ của cấp trên cũng như có sự hướng dẫn cụ thể và đáp ứng được nhu cầu mong muốn tách chi bộ của các cơ quan đoàn thể. Đối với những mẫu này đều có chữ ký xác nhận của người làm đơn cũng như các bí thư chi bộ gửi tới các cơ quan có thẩm quyền xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những những mẫu tờ trình cũng như những mẫu giấy tờ khác như quy trình tổ chức Đại hội chi bộ, diễn văn khai mạc Đại hộ chi bộ cùng với rất nhiều những giấy tờ, mẫu văn bản khác. Hãy cùng tham khảo và tìm hiểu thêm để ứng dụng nhanh chóng cho nhu cầu công việc của mình.

Bạn có thể tham khảo kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 để biết cụ thể hơn về một chương trình Đại hội chi bộ mới nhất, được áp dụng rộng rãi trong nhiều cơ quan, nắm vững được kế hoạch tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 chính là chìa khóa để đạt được những mục đích chính của chương trình Đại hội.


Liên kết tải về - [346 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ trình xin tách chi bộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ trình xin tách chi bộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ trình xin tách chi bộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ trình xin tách chi bộ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm