download Medication Reminder Cho Android

Medication Reminder

 Cho Android

Download Medication Reminder - Nhắc nhở lịch trình uống thuốc

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/07/2019

Medication Reminder là ứng dụng giúp bạn theo dõi thuốc men mà bản thân đang sử dụng, cho bạn biết liều lượng và giờ uống thuốc, biết cách chăm sóc bản thân. Tiện ích Medication Reminder cho phép bạn chỉnh sửa lịch trình dùng thuốc, thêm thuốc mới, loại bỏ đơn thuốc hiện có hoặc thay thế bằng dữ liệu khác.



Medication Reminder sẽ giúp bạn uống thuốc đều đặn hằng ngày, đúng giờ và đúng liều lượng, nhất là khi bạn đang dùng thuốc chữa bệnh hoặc các loại thuốc để cải thiện sức khỏe bản thân. Tất cả các dữ liệu thuốc của bạn sẽ được tập trung ở một nơi, chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên điện thoại cùng với các ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại khác để nhận các thông báo dùng thuốc hằng ngày.

medication reminder

Download Medication Reminder, Nhắc nhở lịch trình uống thuốc

Medication Reminder còn cho bạn biết hạn sử dụng của các loại thuốc khác nhau, ngày bắt đầu uống và ngày kết thúc của một đơn thuốc. Đối với những gia đình có người già, trẻ em hay những người đang điều trị bệnh, đây là tiện ích rất cần thiết để bạn quản lý toa thuốc của mình một cách hiệu quả. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý nếu có những thắc mắc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ vì ứng dụng này không thể thay thế cho các chuyên gia sức khỏe được.

Ada cũng là ứng dụng thuộc về lĩnh vực y tế cung cấp cho người dùng các thông tin về sức khỏe, các biểu hiện bệnh thông thường, với Ada bạn sẽ thường xuyên nhận được những tư vấn bổ ích từ các bác sĩ.

Các tính năng chính của Medication Reminder:

- Nhắc nhở giờ uống thuốc

- Quản lý dữ liệu thuốc

- Xem chu kỳ uống thuốc theo đơn

- Điều chỉnh dữ liệu thuốc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medication Reminder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medication reminder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medication Reminder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm