download Meetup Cho iPhone

Meetup

 Cho iPhone

Download Meetup - Mạng xã hội kết nối bạn bè

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2022

Meetup là ứng dụng mạng xã hội giúp bạn kết nối và gặp gỡ những người có những đam mê và sở thích giống nhau, nơi bạn có thể trò chuyện hay chia sẻ quan điểm sống, kinh nghiệm nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó Meetup còn cho phép bạn khám phá các sự kiện, tổ chức các nhóm, chia sẻ hình ảnh, thảo luận....




Mạng xã hội Meetup là một cộng đồng nơi bạn có thể gặp gỡ được những nhóm bạn với những niềm đam mê và sở thích khác nhau, trong đó có những người mà bạn có thể chia sẻ được mọi chuyện trong cuộc sống, cùng khám phá để cho đời sống của mình thú vị hơn, trong mạng xã hội này, tất cả mọi người đều có thể tự do thể hiện cá tính, đồng thời hỗ trợ cho nhau tìm việc, giải quyết những vấn đề cá nhân, học hỏi để làm cho nhau cùng tiến bộ.

meetup

Download Meetup, Mạng xã hội kết nối bạn bè

 

Meetup còn giúp bạn để khám phá các sự kiện được lưu trữ bởi các nhóm địa phương hoặc bắt đầu một nhóm để lên lịch các sự kiện của riêng bạn, tìm sự kiện theo danh mục, tìm kiếm theo từ khóa hoặc xem những gì phổ biến trong khu vực của bạn. Các nhóm phổ biến mà mạng xã hội này cung cấp gồm: nhóm công nghệ, nhóm thể dục chăm sóc sức khỏe, nhóm nghề nghiệp, nhóm nhiếp ảnh...

Instagram cũng là ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng thế giới dành cho những người thích chụp ảnh, chia sẻ ảnh hay xem ảnh được cung cấp từ những người khác, hiện Instagram có khoảng 400 triệu người dùng mỗi tháng, được bổ sung rất nhiều tính năng độc đáo cho các bức ảnh.

 

Các tính năng chính của Meetup:

 

- Mạng xã hội kết nối những người cùng sở thích

- Gặp gỡ bạn bè khắp nơi trên thế giới

- Tự do thể hiện cá tính, quan điểm sống

- Khám phá các sự kiện và nhóm địa phương


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meetup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meetup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TicketSwap 3/5 Mua và bán vé cho các sự kiện
  • Events High 3/5 Thông tin về các sự kiện trong thành phố
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm