download Meme Generator Cho Android

Meme Generator

 Cho Android

Download Meme Generator - Tạo ảnh meme hài hước

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/11/2019

Với Meme Generator bạn có thể tạo các meme hài hước nhất và chia sẻ chúng với bạn bè thông qua các ứng dụng yêu thích của bạn. Ứng dụng Meme Generator mang đến hàng nghìn mẫu meme chất lượng cao đi kèm các chú thích vui nhộn, hoặc bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào từ thiết bị của mình và tùy chỉnh để tạo Meme.


1. Giới thiệu về Meme Generator

Meme Generator về thực chất là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với chức năng tạo ảnh meme từ các hình ảnh bất kỳ của bạn, hoặc lựa chọn từ hàng nghàn mẫu meme vui nhộn có sẵn trên ứng dụng. Bạn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho ảnh meme và thêm các chú thích độc đáo cho ảnh, sau đó chia sẻ memes thông qua bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị của bạn hoặc lưu chúng vào thư viện của bạn

meme generator

Download Meme Generator, Tạo ảnh meme hài hước

Meme Generator cung cấp các chức năng chỉnh sửa như sau: điều chỉnh màu sắc và kích thước văn bản một cách tự do, hơn 60 font chữ để lựa chọn, tạo các meme hiện đại hoặc cổ điển phức tạp với nhiều chú thích, kết hợp nhiều meme đã lưu vào một meme nhiều bảng, cắt ảnh để phù hợp với các định dạng khác nhau, thêm viền cho hình ảnh, tạo danh sách các meme yêu thích của riêng bạn.

2. Các tính năng chính của Meme Generator:

- Tạo ảnh meme vuio nhộn và hài hước.
- Hơn 1000 mẫu meme chất lượng cao.
- Chỉnh sửa hình ảnh để tạo memme.
- Điều chỉnh màu sắc và kích thước văn bản.
- Hơn 60 phông chữ để lựa chọn.
- Tạo các meme hiện đại hoặc cổ điển phức tạp kèm chú thích.

3. Game liên quan

Để chụp ảnh với các hiệu ứng cổ điển độc đáo bạn có thể áp dụng Koda Cam trên Android, gồm cả khả năng áp dụng các bộ lọc trực tiếp khi chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sau khi chụp, ngoài ra Koda Cam còn hỗ trợ xem tước hình ảnh khi áp dụng bộ lọc, cchia sẻ ảnh lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ảnh meme cute, hài hước, hình vui, bá đạo, khó đỡ
    Là người dùng MXH facebook, Instagram, tik tok chuyên nghiệp, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng bị bất ngờ bởi những hình ảnh meme cute, hài hước, bựa trong comment dạo của bạn bè, người thân. Nếu
  • Full Code Meme Heroes mới nhất, nhận Gold, Tael, EXP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Meme Heroes mang đến cách chơi mới lạ khi xây dựng hoạt động và cách chơi hướng đến cảm xúc hài hước, vui tươi. Bên cạnh đó, game cũng mang đến nhiều phần quà, code Meme Heroes giá trị giúp bạn gia tăng tài nguyên.
  • Little Painter - Giúp bé tập vẽ, khả năng sáng tạo hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Little Painter là ứng dụng giúp bé tập vẽ, phát huy khả năng sáng tạo hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh với thao tác đơn giản. Little Painter cung cấp nhiều hiệu ứng độc đáo, sự pha trộn màu sắc hài hòa gây hứng thú cho trẻ tìm hiểu và học tập.
  • Cách tạo, chế ảnh bảng lương thưởng tết Canh Tý 2020
    Phong trào chế ảnh bảng lương thưởng Tết Canh Tý 2020 đang được nhiều người quan tâm bởi nội dung hài hước, khiến nhiều người dở khóc, dở cười, nếu bạn cũng muốn chế một bức hình như vậy, hãy xem
  • Hình Ảnh Hài Hước
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bên cạnh những hình ảnh chế, thì xem hình ảnh hài hước cũng giúp bạn có những giây phút "cười không nhặt được miệng". Hãy cùng xem những hình ảnh hài hước nhất năm 2018 dưới đây nhé.
  • Ảnh động hài hước cho Facebook, ảnh GIF Funny để post Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Ảnh động hài hướng luôn tạo cho người xem những cảm giác thú vị, các ảnh chế facebook giúp bạn giải tỏa stress. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sưu tầm những bộ ảnh động gif funny để post lên facebook cho bạn bè còn chiêm ngưỡng. Sau đây Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn những hình ảnh động hài hước đó nhé.
  • Cách tạo dáng chụp ảnh cổ trang Nam, Nữ đẹp
    Cách tạo dáng chụp ảnh cổ trang là một trong những cách chụp ảnh phổ biến đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Và bạn cũng muốn có bức ảnh chụp theo kiểu cổ trang ấn tượng, chắc chắn gợi ý dưới
  • STT yêu đời hài hước hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn tìm STT yêu đời hài hước hay nhất để chia sẻ trạng thái của với bạn bè, người thân trên MXH. Bạn có thể làm điều đó dễ dàng thông qua danh sách các Status yêu đời, hài hước dưới đây. Hãy tham khảo, copy và dán những trạng thái phù hợp với tâm trạng của bạn và dán nó lên trang cá nhân để tạo dấu ấn, lan tỏa sự tích cực cho các bài đăng của mình bạn nhé!
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Ảnh Avatar zalo đẹp, bộ sưu tập ảnh làm avatar cho Zalo
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với bộ ảnh Avatar Zalo đẹp giành cho các bạn thích sư tập làm ảnh avatar trên Zalo sau đây chắc sắn sẽ khiến bạn hài lòng với rất nhiều hình ảnh, chủ đề khác nhau. Đừng bỏ lỡ cơ hội này mà hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để sở hữu cho mình bộ ảnh Avatar siêu đẹp này nhé.
  • Ảnh chế 20/10
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đối với những thánh với đầu óc có sạn, yếu tố hài hước đã tạo ra ảnh chế 20/10 vô cùng chân thực, pha chút hài hước mang đến cho người xem được những trận cười sảng khoái, xua tan đi mệt mỏi. Vì thế, ảnh chế này còn được truyền tay nhau nhiều vào ngày 20/10.
  • 19 lời chúc Tết hài hước tặng bạn bè
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong dịp Tết Nguyên Đán, để làm những người thân thêm phần vui tươi và có nhiều tiếng cười, các bạn có thể tìm hiểu và tham khảo một số lời chúc Tết hài hước nhất để gửi tặng họ. Taimienphi.vn dám chắc rằng, không khí Tết sẽ vui vẻ, đầy tiếng cười với những lời chúc năm mới hài hước trong bài viết này của chúng tôi.
  • Hình Ảnh Chế
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất nhiều cách để tạo niềm vui trong cuộc sống, trong đó xem hình ảnh chế được nhiều người sử dụng. Dưới đây là những ảnh chế hay, chắc hẳn, bạn và mọi người sẽ có được những giây phút thư giãn, giải trí hiệu quả.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meme Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meme generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meme Generator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm