download Meme Heroes Cho Android

Meme Heroes

 Cho Android

Download Meme Heroes - Game nhập vai đồ họa phong cách truyện tranh

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/11/2022

Meme Heroes là tựa game nhập vai khám phá thế giới đến từ nhà phát hành Maple Whispering Limited. Trò chơi có thiết kế 2D phong cách truyện tranh cùng lối vẽ nhân vật hài hước. Meme Heroes mang đến cách chơi mới lạ khi xây dựng hoạt động và cách chơi hướng đến cảm xúc hài hước, vui tươi.


1. Giới thiệu game Meme Heroes

Meme Heroes xây dựng bối cảnh về thời trung cổ tại Trung Hoa với cốt truyện theo lối châm biếm, phê phán. Chuyện kể về người thanh niên bắt gặp một cô gái đang bị hai tên côn đồ quấy phá, thấy vậy anh liền ra tay giúp nhưng bị đánh ngược lại. Vào lúc sinh tử, anh bất ngờ được nhặt được hệ thống chuyển sinh giúp anh sang thế giới mới, nơi trẻ con cũng biết Kungfu. Kể từ đó, anh chính thức theo hành trình trở thành bậc thầy Kungfu mạnh nhất thế giới.

download meme heroes

Meme Heroes - Cốt truyện hấp dẫn, hành trình trở thành bậc thầy Kungfu

Trong Meme Heroes, bạn sẽ bắt đầu xây dựng nhân vật bằng cách chọn giới tính và gương mặt. Sau đó, bạn điều chỉnh sức mạnh nhân vật với 4 chỉ số gồm: Strength, Agility, Constitution và Intelligence. Game cũng có gợi ý cho bạn hai cách xây dựng sức mạnh đó là "Strong As A OX" - Mạnh mẽ như một con bò hoặc "Light As A Feather" - Nhẹ như lông. Chế độ chơi trong game khá thú vị khi bạn sẽ thực hiện các nhiệm vụ trong cốt truyện để trở thành bậc thầy với cơ chế turn-based quen thuộc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đi khiêu chiến với các nhân vật gặp được trên đường phố.

tai meme heroes

Meme Heroes - Chế Độ Thú Vị, Khiêu Chiến Đường Phố

2. Code game Meme Heroes

Meme Heroes mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và mới lạ trong thế giới trung cổ. Không những thế, nhà phát hành còn mang đến nhiều phần quà, code giá trị giúp bạn gia tăng tài nguyên.


Liên kết tải về - [1.1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Meme Heroes mới nhất, nhận Gold, Tael, EXP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Meme Heroes mang đến cách chơi mới lạ khi xây dựng hoạt động và cách chơi hướng đến cảm xúc hài hước, vui tươi. Bên cạnh đó, game cũng mang đến nhiều phần quà, code Meme Heroes giá trị giúp bạn gia tăng tài nguyên.
  • Cách đổi ngôn ngữ game Kungfu Heroes sang tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tin vui dành cho những ai đang chơi game chiến thuật Kungfu Heroes của NPH Huaguan Network, game thủ có thể chuyển đổi ngôn ngữ Kungfu Heroes tiếng Anh mặc định sang tiếng Việt ngay lập tức, trải nghiệm mà không gặp phải vấn đề về việc đọc hiểu.
  • Code Kungfu Heroes mới nhất
    Game Mobile được mong chờ nhất 2020, Kungfu Heroes chính thức khai mở server đầu tiên vào lúc 12:00 ngày 22 tháng 10. Trước khi bước vào hành trình võ lâm tranh bá, hãy tham gia sự kiện nhận Code
  • Code Rise of Eros mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Code Rise of Eros mới nhất 2022 cung cấp cho người chơi nhiều phần thưởng miễn phí, Rise of Eros là game chiến thuật turn-based đồ họa 3D MAX có tạo hình nhân vật siêu đẹp hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, không thể quên.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • 7 game đang gây bão đầu hè 2016
    Mùa hè là mùa của những chuyến đi chơi, nghỉ mát và nó cũng là mùa của những game bom tấn ra mắt. Với 7 game đang gây bão trên thị trường quốc tế cũng như Việt Nam hiện nay chắc chắn bạn sẽ không thể
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game golf mini hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cùng chúng tôi điểm qua top những game đánh golf mini hay nhất hiện nay nhé, từ đó, bạn sẽ chọn được cho mình game chơi golf độc đáo và hấp dẫn nhất trên điện thoại iPhone, Android của mình.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meme Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meme heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meme Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnakEscape 3/5 Game chiến thuật cực hấp dẫn cho di động
  • Triple Hearts 3/5 Game đội hình chiến thuật cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm