download piZap Photo Editor Cho Android

piZap Photo Editor

 Cho Android

Download piZap Photo Editor - Chỉnh sửa, ghép ảnh, tạo meme

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/05/2022

piZap Photo Editor là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mang đến cho bạn nhiều công cụ để sáng tạo với hình ảnh cá nhân, tạo ảnh ghép, thiết kế ảnh theo các chủ đề và tạo meme ấn tượng. piZap Photo Editor còn mang đến cho người dùng bộ lọc ảnh độc đáo, cắt dán ảnh theo nhiều bố cục khác nhau cùng với bộ sưu tập hàng tá nhãn dán vui nhộn, đầy màu sắc.


1. Giới thiệu về piZap Photo Editor

piZap Photo Editor mang đến cho người dùng một môi trường sáng tạo tuyệt vời cho hình ảnh của mình, hàng trăm font chữ độc đáo để tạo văn bản cho ảnh, bộ lọc sống động và đầy màu sắc. Ứng dụng cũng có sẵn nhiều bố cục cắt dán ảnh ấn tượng, hàng gàn nhãn dán vui nhộn. Bạn cũng có thể thay đổi viền ảnh, làm đẹp cho khuôn mặt, bạn không cần phải là một chuyên gia Photoshop vẫn có thể bắt đầu các thao tác chỉnh sửa ảnh với ứng dụng này.

pizap photo editor

Download piZap Photo Editor trên Android, Chỉnh sửa, ghép ảnh, tạo meme

piZap Photo Editor còn cung cấp cho bạn nhiều bộ lọc và hiệu ứng hình ảnh ấn tượng để thêm vào hình ảnh, chỉ cần một cú nhấp chuột, biến bức ảnh nhàm chán của bạn thành một kiệt tác. Bạn cũng có thể tạo ảnh ghép hoàn hảo cho mình, chọn từ hơn 1000 thiết kế để làm nên sản phẩm của riêng mình. Ngoài ra, các công cụ thiết kế khác giúp bạn tạo ra các hình ảnh lời mời dự tiệc, thẻ kỳ nghỉ, danh thiếp đặc biệt là tạo ra Meme sinh động để chia sẻ với người khác.

2. Các đặc điểm chính của piZap Photo Editor:

- Thêm các font chữ độc đáo cho ảnh.

- Thêm hiệu ứng, bộ lọc ảnh.

- Cắt dán ảnh với nhiều bố cục.

- Thêm nhãn dán cho ảnh.

- Tạo meme vui nhộn, sinh động.

3. App liên quan

Lightroom CC cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa tính năng với nhiều hiệu ứng và bộ lọc chất lượng cao, danh ách font chữ nghệ thuật, ngoài ra công cụ hoàn toàn mới được cập nhật ở Lightroom CC phiên bản mới nhất là Overlay, bao gồm các hiệu ứng lăng kính, rò ánh sáng film thực và overlay film bụi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm piZap Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pizap photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

piZap Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm