download Koda Cam Cho Android

Koda Cam

 Cho Android

Download Koda Cam - Chụp ảnh với hiệu ứng cổ điển

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2019

Koda Cam mang đến các bộ lọc chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh tuyệt vời để biến bức ảnh của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Ứng dụng Koda Cam sẽ đưa bạn trở lại thời kỳ nhiếp ảnh của thập niên 90 với sự lãng mạn của phong cách cổ điển, bộ lọc phim cổ điển, sau đó hãy kiêu hãnh chia sẻ các hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông xã hội.


1. Giới thiệu về Koda Cam

Koda Cam sẽ làm cho các bức ảnh của bạn trở nên hấp dẫn hơn với hiệu ứng retro cổ điển, bạn có thể áp dụng trực tiếp khi chụp ảnh hoặc chỉnh sửa ảnh sau khi đã chụp xong. Các tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này bao gồm: hơn 30 bộ lọc phim Analog được thiết kế chuyên nghiệp, hơn bộ lọc ảnh sáng, bộ lọc Lomo, hiệu ứng Gradient, hơn 20 bộ lọc phim....

koda cam

Download Koda Cam, Chụp ảnh với hiệu ứng cổ điển

Koda Cam cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc ảnh để hình ảnh trong tự nhiên hơn, thêm mặt nạ, tùy chỉnh độ bão hòa, độ phơi sáng với sự kiểm soát tốt, chính xác . Hãy để ứng dụng Koda Cam với hiệu ứng ảnh retro thực hiện điều kỳ diệu trên những bức ảnh của bạn, một trong những máy ảnh selfie tốt nhất hiện nay. Với Koda Cam, bạn có thể dễ dàng đặt các bộ lọc và xem trước hình ảnh của mình trước khi chụp ảnh.

2. Các tính năng chính của Koda Cam:

- Hiệu ứng cổ điển khi chụp ảnh.
- Điều chỉnh màu sắc trong hình ảnh.
- Áp dụng hiệu ứng chụp ảnh trực tiếp.
- Xem trước hình ảnh khi áp dụng bộ lọc.
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

3. Game liên quan

Moto Camera cũng là ứng dụng chụp ảnh thông minh được tối ưu hóa cho các thiết bị Moto 2018 với khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng khi chụp để cho kết quả hình ảnh sắc nét, đặc biệt Moto Camera còn cho phép quay video với chất lượng tốt, kiểm soát kích thước ảnh và video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Koda Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat koda cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Koda Cam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Feelm Classic 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách hoài cổ
  • 1998 Cam 3/5 Ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển
  • Art EditorCamera chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật
  • Coffee CamỨng dụng chỉnh ảnh vintage miễn phí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm