download Meowaii Cho Android

Meowaii

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 100
  • Size: 64M
  • Đánh giá:        5★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.1 and up

Download Meowaii - Game mô phỏng xây dựng khu vườn mèo đáng yêu dành cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2019

Meowaii là nơi giấc mơ Vườn Mèo thành sự thật, một khu vườn toàn Mèo dễ thương. Chỉ cần nhấn cài đặt Meowaii là cả Vườn Mèo đã thu gọn trong lòng bàn tay bạn.




Giới thiệu Merge cats - Meowaii Garden:

Meowaii là một thế giới đáng yêu dành cho những người yêu mèo, phù hợp với mọi người, đặc biệt là trẻ em. Tại đây, bạn sẽ được chơi thật vui cùng những con mèo cực xinh, tìm hiểu giống mèo quý hiếm, thỏa sức sáng tạo khi trang trí các căn phòng và khu vườn để tạo thành thiên đường mèo tuyệt đẹp.

Meowaii là game mô phỏng miễn phí, cho bạn gặp gỡ và thu thập rất nhiều chú mèo dễ thương. Trang trí căn phòng thật đẹp mắt xây dựng một khu vườn mèo xinh đẹp cho những vật nuôi đáng yêu của bạn. Thư giãn xem chúng đùa nghịch hoặc khám phá. Chúng có thể kiêm về rất nhiều thức ăn.

Để có một loài mèo mới, người chơi có thể hợp nhất 2 bé Mèo giống nhau. Mèo càng xịn càng kiếm được nhiều vàng để lại thu thập được thêm nhiều bé Mèo đáng yêu. Khoảnh khắc thư thái đầy sinh động cùng các bé mèo Meowaii-chan: một ngày trong nhà toàn là mèo từ xinh xắn đến tinh nghịch đủ hết. Ngắm những chú mèo chơi đùa mỗi ngày chắc chắn cũng giúp bạn có nhiều niềm vui.

Meowaii mang đến rất nhiều loại mèo để người chơi thu thập. Gặp gỡ những chú mèo quý hiếm có hình dáng cực kỳ đặc biệt. Kết hợp những chú mèo giống nhau lại để khám phá những điều mới mẻ. Những chú mèo có thể sẽ mang về nhà thật nhiều vật phẩm quý hiếm mới để bạn trang trí phòng hoặc thậm chí là dẫn về một người bạn mới để bạn chăm sóc.

Hãy hoàn thành các nhiệm vụ để thu thập thêm thật nhiều chú mèo đáng yêu trong Meowaii. Đây là trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp cho các bé gái và bé trai, giúp chúng hình thành tình yêu với động vật. Ngoài công việc hợp nhất mèo, còn có rất nhiều điều ngạc nhiên cho bạn. Hãy download bước vào thế giới thú cưng dễ thương này và khám phá những điều bất ngờ thú vị mỗi khi chạm vào màn hình.

Loài mèo thường rất thích cá và những chú mèo trong Meowaii cũng vậy, chúng sẽ có nhiệm vụ bắt thật nhiều cá cho bạn. Mỗi loại mèo có cách thức bắt cá khác nhau. Chẳng hạn như dùng vợt, dùng đuôi để câu, dùng tay để bắt hay thậm chí dùng cây gậy bóng chày để bắt những chú cá. Đặc biệt có những chú mèo còn sử dụng kỹ năng ảo thuật của mình để bắt cá từ chiếc mũ. Số lượng cá nhận được tương ứng với điểm số của bạn, vì vậy càng bắt được nhiều cá thì lượng tiền vàng bạn thu được sẽ càng nhiều.

Tiền vàng trong Meowaii có thể dùng để hợp nhất những chú mèo giống nhau. Khi 2 chú mèo giống nhau có thể gộp lại thành một loài mèo có kiểu dáng hoàn toàn mới . Đặc biệt là khả năng bắt cá của chú mèo mới cũng tăng lên. Chú sẽ có những kỹ năng bắt cá đặc biệt mang về số lượng nhanh hơn và lớn hơn rất nhiều. Số tiền vàng cũng có thể dùng để trang trí cho căn phòng, mua những vật dụng mới dễ thương hơn. Chẳng hạn như bạn có thể nâng cấp một chiếc giường ngủ mới thật đẹp, một tấm đệm ngủ cho chú mèo đáng yêu. Tuy căn phòng có vẻ hơi nhỏ bé, nhưng với cách bài trí khéo léo chúng ta vẫn có thể tạo nên một không gian sống vừa ấm cúng, gòn gàng và cũng hết sức đẹp mắt.

Không chỉ là một game mô phỏng dễ thương về mèo, Merge cats còn là câu chuyện tình yêu. Hoàn thành nhiệm vụ với sự giúp đỡ của những chú miu xinh đẹp và khám phá bí mật căn phòng mới của bạn. Game được cung cấp miễn phí và bạn có thể chơi bất cứ đâu như trên tàu điện, máy bay...

Các tính năng chính của Meowaii:

- Là game vui hoàn toàn miễn phí

- Hàng nghìn con mèo dễ thương để người chơi thu thập.

- Sáng tạo: Trang trí căn phòng với của bạn, bố trí các đồ nội thất trong phòng thật ngăn lắp và đẹp mắt.

- Hợp nhất 2 chú mèo giống nhau để tạo ra một loài mèo mới. Mèo càng xịn thì khả năng bắt cá càng lớn, mang về thật nhiều tiền vàng.

- Meowaii mang đến khoảnh khắc thư thái đầy sinh động với khu vườn mèo xinh xắn.

- Hoàn toàn không có quảng cáo hoặc đường link dẫn đến tran web của bên thứ 3.

- 2 Địa điểm để chơi với những chú mèo dễ thương (trong nhà và ngoài vườn)

- Là game mô phỏng vui nhộn, phù hợp với trẻ em và cả người lớn.

Ảnh game:

 

 

 

 

 

 


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Mẫu thức ăn cho mèo để có nhiều tim trong Adorable Home
    Trong game mô phỏng nuôi mèo, tim Adorable Home là đơn vị tiền tệ chính để bạn trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà của mình, việc phân bố thức ăn cho mèo hợp lý sẽ giúp bạn tối đa hóa số tim
  • Bài văn Tả con mèo đạt điểm cao hay nhất chọn lọc
    Mèo là một trong số loài vật nuôi trong nhà gần gũi và thân thiết đối với con người. Nhà em có nuôi con vật này không? Nó trông như thế nào? Em hãy cùng Taimienphi.vn viết bài văn tả con mèo để kể về
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meowaii được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meowaii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meowaii Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm