download MergeMergeCat Cho Android

MergeMergeCat

 Cho Android

Download MergeMergeCat - Game hợp nhất mèo, tạo ra giống mèo mới

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2021

MergeMergeCat là trò chơi hợp nhất mèo khá thú vị dành cho những ai yêu thích những loài động vật nhỏ xinh xắn và dễ thương, nhiệm vụ của mỗi người chơi là kết hợp những con mèo giống nhau để có được một con mèo hoàn toàn mới. MergeMergeCat còn mang đến cho bạn những hoạt động thú vị như tắm và mặc quần áo cho mèo, vui chơi với mèo, tham gia cuộc thi mèo để khoe thú cưng của mình với những người khác.


 

1. Giới thiệu về MergeMergeCat

Trong Merge Merge Cat, bạn có thể hợp nhất những chú mèo con dễ thương với nhau, đội mũ cho chúng, cho chúng ăn và cho chúng tham gia cuộc thi mèo để khoe những thú cưng đáng yêu của mình với người khác. Chơi với những con vật cũng là cách để bạn thư giãn và giảm bớt những căng thẳng hằng ngày, cách chơi khá đơn giản: bạn chỉ cần kéo một con mèo này sang chỗ con mèo kia, sau đó nhấn nút tròn ở dưới cùng màn hình để tạo ra các mèo khác nhau.

mergemergecat

Download MergeMergeCat, Game hợp nhất mèo, tạo ra giống mèo mới trên Android, iPhone

MergeMergeCat có nhiều cấp độ chơi để thử thách bạn và càng lên cấp thì số lượng mèo càng nhiều, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để kết hợp hơn, bạn sẽ tọa ra được những loài mèo kỳ lạ. Mẹo chơi ở đây là bạn nên chạm liên tục vào màn hình để nhân giống mèo nhanh chất có thể, lấp đầy căn phòng mèo của mình. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ phải thu thập các phụ kiện và quần áo để mặc cho mèo, mua các mặt hàng khác nhau để chăm sóc mèo quý hiểm, kiếm tiền và nâng cấp mèo trong game.

2. Các đặc điểm chính của Merge Merge Cat:

- Hợp nhất mèo để tạo ra con mèo mới.
- Tắm và mặc quần áo cho mèo theo cách bạn thích.
- Tham gia cuộc thi mèo để khoe mèo với thế giới.
- Thu thập nhiều phụ kiện để ăn mặc cho mèo.
- Mua các mặt hàng khác nhau để chăm sóc mèo quý hiếm.

3. Game liên quan

Merge Cats cũng là game có tên gọi tương tự nhưng cách chơi có sự khác biết, trong đó, người chơi sẽ mua những chú mèo có khả năng bay xung quanh đường đua để kiếm tiền, đồng thời kết hợp với những con mèo cung cấp để tạo ra mèo mới, game Merge Cats còn mang đến bảng xếp hạng cạnh tranh cùng bạn bè về số tiền kiếm được.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất, lộng lây nhất.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Tên nhân vật game kiếm hiệp hay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chọn tên nhân vật game kiếm hiệp là cách giúp các game thủ tạo ấn tượng, gây chú ý đối với các game thủ khác, bên cạnh là đại gia đua top. Nếu bạn chưa nghĩ ra được cái tên nào hay cho mình cùng tham khảo các tên game hay nhất cho game thủ dưới đây.
  • Top tên game hay nhất cho game thủ, Tên nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đặt tên game hay cho nhân vật của mình giúp bạn dễ dàng tạo dấu ấn trong mắt các game thủ cũng như thể hiện được cá tính riêng. Nếu chưa có ý tưởng thì bạn đừng bỏ qua bài viết đặt tên game hay nhất cho game thủ này.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MergeMergeCat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mergemergecat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MergeMergeCat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Merge Cats 5/5 Game hợp nhất mèo cho Android
  • CATRIS 3/5 Game hợp nhất mèo cho điện thoại Android
  • MeowaiiGame mô phỏng xây dựng khu vườn mèo đáng yêu dành cho điện thoại Android
  • My CatGame thu thập, kết hợp mèo
  • Cat Condo 2Game xây dựng và phát triển tháp mèo
  • Space Cat EvolutionGame mèo chinh phục thiên hà
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm