download Neko Atsume Cho Android

Neko Atsume

 Cho Android

Download Neko Atsume - Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2020

Neko Atsume là tựa game nuôi thú với lối chơi đơn giản và dễ gây nghiện. Tham gia Neko Atsume, bạn chỉ cần đặt đồ chơi và đồ ăn nhẹ trong sân của mình đợi những chú mèo đến thăm và trở thành một nhà sưu tâm mèo




Giới thiệu Neko Atsume:

Trong Neko Atsume, người chơi có thể thu phục hơn 40 loài mèo khác nhau, từ mèo trắng, mèo mun, mèo mướp tới mèo tam thể, thậm chí có cả những chú mèo lang thang cực hiếm. Tuy nhiên, chúng không hề dễ dụ nếu sân nhà bạn không có thức ăn mà chúng thích. Chăm sóc chu đáo cho những chú mèo của mình, chơi đùa và làm chúng hạnh phúc để nhận thật nhiều cá mòi, nâng cấp căn phòng, đồ ăn cũng như vật dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các vị khách dễ thương nhưng đôi khi cũng thật khó tính.

neko atsume

Download Neko Atsume - Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Android, iPhone

Bạn là người say mê với những game săn thú hay nuôi thú ảo hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Neko Atsume. Với thiết kế đồ họa tươi sáng, hệ thống mèo đa chủng loại có biểu cảm, hoạt động đáng yêu cùng lối chơi mở rộng thú vị, trò chơi sẽ khiến bạn phải muốn đăng nhập mỗi ngày để xem có bao nhiêu chú mèo bước vào sân của mình.

Các tính năng chính của Neko Atsume:

- Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn.

- Nhiều loại mèo khác nhau.

- Thu hút mèo bằng thức ăn.

- Chăm sóc và chơi đùa với mèo.

- Nâng cấp căn phòng để nuôi được nhiều mèo hơn.

Game liên quan:

Haypi Monster cũng là tựa game săn thú, tuy nhiên được thiết kế theo phong cách hành động nhập vai, trong Haypi Monster bạn sẽ thu thập những con quái thú và đưa chúng vào đấu trường khốc liệt cạnh tranh với những đối thủ khác.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neko Atsume được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neko atsume là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neko Atsume Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm