download Merge Battle Car Tycoon Cho Android

Merge Battle Car Tycoon

 Cho Android

Download Merge Battle Car Tycoon - Game hợp nhất xe đua cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/09/2019

Merge Battle Car Tycoon là tựa game đua xe hấp dẫn dành cho mobile, nơi người chơi có thể tạo nên những chiến mã siêu khủng nhờ hợp nhất nhiều loại vào với nhau, Merge Battle Car Tycoon được thiết kế với đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi vui nhộn phù hợp để giải trí những lúc rảnh rỗi.




Bạn đã bao giờ có ý định sở hữu một kho đầy những chiếc xe đua mạnh mẽ? Hãy tham gia ngay Merge Battle Car Tycoon - tựa game hợp nhất xe vô cùng thú vị để biến ước mơ đó thành hiện thực. Trò chơi cho phép bạn trở thành ông chủ sở hữu đội đua hùng hậu với rất nhiều phương tiện có thể hợp nhất như ô tô, xe bus hay thậm chí là máy bay để tham gia vào những giải đua xe với những phần thưởng giá trị.

merge battle car tycoon

Tải Merge Battle Car Tycoon - Game đua xe cho điện thoại Android

Người chơi Merge Battle Car Tycoon cũng có thể nâng cấp nhà để xe để nhận được nhiều tiền thưởng hơn. Đồng thời mở khóa những chiếc xe đua mới và bổ sung vào bộ sưu tập xe đồ sộ của mình.

merge battle car tycoon 2

Download Merge Battle Car Tycoon - Game hợp nhất xe đua cho di động

Cách chơi Merge Battle Car Tycoon cũng tương đối đơn giản. Đầu tiên bạn sẽ mua những chiếc xe ô tô bình thường sau đó hợp nhất những chiếc xe giống nhau lại thành một chiếc cao cấp hơn. Tiếp đến là xây dựng đội đua và kiếm tiền cho mỗi mạch đua dành chiến thắng. Đừng quên nâng cấp xe để biến chúng trở thành những chiến mã và nhận được nhiều tiền hơn sau mỗi cuộc đua.

Driving Speed cũng là game đua xe được khá nhiều game thủ yêu thích, tham gia Driving Speed bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua tốc độ trên những đường đua lớn trên những chiếc siêu xe vô cùng độc đáo.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Battle Car Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge battle car tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Battle Car Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm