download Merge Muscle Car Cho Android

Merge Muscle Car

 Cho Android

Download Merge Muscle Car - Game hợp nhất xe ô tô cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/10/2019

Merge Muscle Car là tựa game hợp nhất xe thú vị cho phép bạn tạo nên chiếc xe độc đáo bằng cách ghép nhiều loại xe vào với nhau, tham gia Merge Muscle Car và thể hiện khả năng sáng tạo của mình, nhận tiền thưởng và mở khóa nhiều loại xe mới, hấp dẫn.



Người chơi Merge Muscle Car có thể kiểm soát mọi chiếc xe sáp nhập. Mua, hợp nhất xe hơi và quản lý đường đua để kiếm tiền. Thêm vào đó, bạn cũng được mở khóa cũng như mở rộng nhà để xe mới. Tận hưởng các sự kiện với: Xe neon, xe chiến đấu, xe tải... Thậm chí bạn có thể hợp nhất máy bay, chó, rồng và nhiều loại khác.

merge muscle car

Tải Merge Muscle Car - Game nâng cấp xe đua cho điện thoại Android

Game đua xe Merge Muscle Car cho phép người chơi thỏa sức sáng tạo chiếc xe đua của mình. Xây dựng một đội đua hoành tráng. Hợp nhất những chiếc xe giống nhau lại thành một chiếc xe tiên tiến tốt hơn và nhận tiền thưởng cho mỗi nhiệm vụ. Cải tiến xe của bạn, đạt được vị trí mới và mở rộng để có thêm tiền. Tải Merge Muscle Car miễn phí và bắt đầu cuộc phiêu lưu với bộ sưu tập xe đua khổng lồ của bạn.

merge muscle car 2

Download Merge Muscle Car - Game hợp nhất xe ô tô cho di động

Bạn tham khảo thêm Steel Rage, tựa game đua xe chiến đấu được phát hành bởi GD Company với dàn đồ họa tuyệt hảo, trong Steel Rage bạn cũng có thể tùy chỉnh cho chiếc xe từ khung gầm, vũ khí sao cho phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Muscle Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge muscle car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Muscle Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm