download Merge Neon Car Cho Android

Merge Neon Car

 Cho Android

Download Merge Neon Car - Game hợp nhất xe đua hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/09/2019

Merge Neon Car là game đua xe độc đáo dành cho mobile, nơi người chơi không chỉ tranh tài trên các đường đua mà còn có nhiệm vụ sưu tập những chiếc xe neon và nhất chúng để trở thành những chiến mã mạnh nhất.




Merge Neon Car là trò chơi sáp nhập giải trí mới trên di động. Trong đó người chơi sẽ được thưởng thức những màn đua xe kịch tính, đồng thời thu thập và hợp nhất tất cả các xe neon để được một chiếc xe như ý hiện đại và mạnh mẽ hơn trước.

merge neon car

Tải Merge Neon Car - Game đua xe cho điện thoại Android

Người chơi game đua xe Merge Neon Car có thể kiểm soát mọi chiếc xe sáp nhập. Mua, hợp nhất xe hơi và quản lý đường đua để kiếm tiền. Bên cạnh đó, bạn cũng được mở khóa cũng như mở rộng nhà để xe mới. Tận hưởng các sự kiện với: Xe neon, xe chiến đấu, xe cơ bắp thậm chí là máy bay hợp nhất. Tải game và tham gia vào hành trình sáp nhập xe của bạn ngay bây giờ.

merge neon car 2

Download Merge Neon Car - Game hợp nhất xe đua hấp dẫn cho di động

Merge Neon Car được thiết kế với hệ thống tính năng và thử thách phù hợp nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Game hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo, giao diện toàn màn hình, đồ họa chất lượng cao và hiệu ứng âm thanh sống động.

Deep Race Battle cũng là game đua xe, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hành động mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị trên PC, trong Deep Race Battle, bạn sẽ tham gia vào 1 cuộc chiến sống động với những cỗ xe bọc thép vững chắc.


Liên kết tải về - [37M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Neon Car được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge neon car là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Neon Car Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm