download Microsoft Office Excel 2010 SP 2 (64bit)

Microsoft Office Excel 2010

 SP 2 (64bit)

Download Microsoft Office Excel 2010 - Tạo bảng tính excel trên máy tính

Thu Hà  cập nhật: 07/09/2019

Microsoft Office Excel 2010 là một phần trong bộ công cụ Microsoft Office, đây là một phiên bản được xuất bản năm 2010, tính năng chính của phần mềm này là cho phép người sử dụng tạo bảng tính, người dùng cũng có thể thực hiện miêu tả các dữ liệu bằng cách tạo sơ đồ , một cách dễ dàng, đơn giản.


Microsoft Office Excel 2010 sử dụng được trên máy tính chạy hệ điều hành windows các nền tảng khác nhau, với chương trình này người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các phép tính như cộng trừ nhân chia... với kết quả chính xác nhất, các bạn cũng có thể thực hiện thống kê các dữ liệu, thống kê các thông số, thực hiện tính toán... bằng chương trình này một cách đơn giản, nhanh chóng. Một số phần mềm khác như Open Office, hay AbiExcel...

Microsoft Teams cũng là phần mềm đến từ Microsoft với chức năng gọi video nhóm và chat nhóm được sử dụng khi làm việc nhóm và học trực tuyến, tạo các cuộc gọi chất lượng cao và môi trường tương tác tốt để nâng cao hiệu quả công việc, Microsoft Teams còn kết hợp với các dịch vụ văn phòng và đám mây để các thành viên có thể chỉnh sửa tài liệu, ghi chú, tạo văn bản.

Một số tính năng chính của phần mềm Microsoft Office Excel 2010:

- Hỗ trợ người sử dụng soạn thảo văn bản
- Cho phép tạo, xây dựng các bảng tính
- Cung cấp các công cụ để mô tả dữ liệu bằng hình ảnh

 



Liên kết tải về - [730.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Office Excel 2010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft office excel 2010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Office Excel 2010 SP 2 (64bit)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm