download Mindomo cho Android

Mindomo

 cho Android

Download Mindomo - Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy

Thu Hà  cập nhật: 25/04/2021

Mindomo được đánh giá là một trong những công cụ vẽ sơ đồ tư duy tốt nhất hiện nay, nó có thể hoạt động trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau từ Windows, macOS cho tới iOS hay Android, mang tới cho người dùng trải nghiệm liền mạch, tiện lợi nhất. Mọi suy nghĩ, ý tưởng hay bất kỳ tài liệu nào đều có thể được trình bày mạch lạc, rõ ràng và hệ thống thông qua các sơ đồ tư duy được tạo bởi Mindomo.


Giới thiệu Mindomo

Mindomo là ứng dụng tạo sơ đồ ngay trên nền web với đầy đủ các công cụ hỗ trợ, có thể sử dụng trên bất kỳ trình duyệt web nào. Hơn nữa, dịch vụ này có thể truy cập từ cả máy tính lẫn di động nên dữ liệu của bạn sẽ được đồng bộ hóa và truy cập tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Sơ đồ tư duy sau khi được tạo có thể lưu trữ, in ấn hoặc chia sẻ đến bạn bè, những người trong cùng nhóm làm việc. Nền tảng Mindomo cho phép người dùng tạo ra một môi trường làm việc, hợp tác mạnh mẽ giữa nhiều người, nhiều thành viên với nhau. Bởi vì, Mindomo cho phép người dùng đồng bộ hóa những sơ đồ tư duy của bản thân lên các bộ nhớ đám mây và mời người khác cộng tác cùng trên những tài liệu này. Tất cả các thay đổi đều sẽ được lưu và hiển thị theo thời gian thực, cho hiệu quả công việc ở mức tối ưu nhất.

tai mindomo

Mindomo, phần mềm thiết kế, tạo sơ đồ tư duy

Mindomo được trang bị nhiều layout, thiết kế sơ đồ tư duy khác nhau, có thể phục vụ đa dạng chủ đề, mục đích vẽ sơ đồ của người dùng. Hệ thống gạch đầu dòng - bulletpoint trên Mindomo cũng rất thông minh, giúp bạn liệt kê các ý tưởng của mình mạch lạc, rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng các ký hiệu dạng mũi tên, chèn icon, tô màu hay thay đổi theme của mindmap sao cho phù hợp một cách dễ dàng.

Mindomo cho phép bạn vẽ sơ đồ tư duy với các công cụ vẽ, tạo liên kết từ ý tưởng trung tâm đến các nhánh con sau đó phát triển rộng và sâu hơn nữa. Bạn có thể chèn thêm hình ảnh, sử dụng các biểu tượng, kí hiệu, phân biệt các vấn đề khác nhau bằng màu sắc... để tạo nên một loại bản đồ hoàn thiện, chi tiết và sinh động nhất có thể. Đặc biệt dịch vụ cho phép nhiều người làm việc cùng lúc trên cùng một dữ liệu, trong trường hợp làm việc nhóm cho một kế hoạch hoặc dự án chung.

download mindomo

Mindomo được trang bị nhiều layout, thiết kế sơ đồ tư duy khác nhau

Mindomo tích hợp với các dịch vụ khác nhau như Office 365, Google Apps và LTI để bạn lưu và quản lý dữ liệu tiện lợi, đồng thời có thể chuyển các dữ liệu giữa các ứng dụng dễ dàng. Người dùng được phép sử dụng các phong cách bản đồ khác nhau, nhúng hình ảnh vào bản đồ, xem lịch sử chỉnh sửa, xóa đi những thành phần không cần thiết. Khi làm việc nhóm, mọi chỉnh sửa sẽ được thay đổi và đồng bộ hóa ngay lập tức trên bản đồ.

Mindomo được đánh giá là một trong những dịch vụ tạo sơ đồ tư duy trực tuyến tốt nhất hiện nay. Thay vì phải trải qua một quá trình tải về và cài đặt phức tạp với các phần mềm tạo sơ đồ trên máy tính thì bạn chỉ cần truy cập vào một website và tạo sơ đồ ngay tại web, dữ liệu sẽ vừa được lưu trực tuyến, vừa có thể tải về máy. Đặc biệt, hình thức làm việc trực tuyến rất phù hợp khi bạn cần hợp tác nhóm cho một kế hoạch dự án làm chung với nhiều người, để đảm bảo ai cũng được tham gia.

Các tính năng chính của Mindomo:

- Tạo sơ đồ tư duy trực tuyến
- Cho phép nhúng hình ảnh và liên kết
- Hỗ trợ đầy đủ các chức năng vẽ, các biểu tượng, ký hiệu
- Tích hợp với các dịch vụ lưu trữ
- Cho phép làm việc nhóm online

Phần mềm liên quan

Mindjet MindManager cũng giúp bạn thiêt kế sơ đồ tư duy giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình bằng cách nhập xuất dữ liệu dễ dàng, cho phép chèn nhiều loại tập tin vào sơ đồ, đồng thời Mindjet MindManager còn xuất các bản đồ dưới định dạng của Shockwave để xem trên trình duyệt web.
 

 


Liên kết tải về - [54.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mindomo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindomo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindomo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindomo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoConqr 3/5 Thiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
  • CmapTools 3/5 Cộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm