download CmapTools 6.0.1.0

CmapTools

 6.0.1.0

Download CmapTools - Cộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/07/2022

CmapTools là một công cụ hoàn hảo dành cho những người dùng mong muốn tìm kiếm cho mình một giải pháp vẽ sơ đồ tư duy trên các thiết bị di động của mình. Người dùng chỉ cần sử dụng hoặc làm theo những hướng dẫn vô cùng đơn giản, trực quan cho từng concept, chủ đề cần vẽ sơ đồ tư duy mà CmapTools mang tới sẵn để có cho bản thân một sản phẩm sơ đồ tư duy ưng ý.


1. Giới thiệu về CmapTools

CmapTools có hỗ trợ các thao tác kéo thả giúp trải nghiệm làm việc của người dùng trên ứng dụng này trở nên tự nhiên, thuận tiện và năng suất hơn rất nhiều. Ngoài ra, CmapTools được thiết kế dành riêng cho các thiết bị iPad, do đó những cử chỉ điều khiển trên CmapTools đã được tối ưu hoá triệt để nhằm phục vụ tối đa người dùng.

cmaptools

 CmapTools - Cộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy

Tính năng tự động đồng bộ hoá trên CmapTools cũng là một lợi thế cực kỳ lớn. Tất cả các bản vẽ, dự án hay công việc bạn đã và đang làm việc trên CmapTools đều sẽ được tự động đồng bộ với bộ nhớ đám mây Map Cloud thông qua tài khoản CmapTools đã đăng ký, do đó bạn có thể chia sẻ cũng như sao lưu những sơ đồ tư duy đã vẽ một cách đơn giản, tiện lợi.

2. Những tính năng chính của CmapTools:

- Có nhiều dạng, format sơ đồ tư duy phù hợp với đa dạng chủ đề, phong cách.
- Thiết kế giao diện trực quan.
- Hỗ trợ thao tác kéo thả.
- Cử chỉ được tối ưu hoá cho iPad.
- Tự động sao lưu, đồng bộ với bộ nhớ Map Cloud.

3. App liên quan

Edraw Mind Map cũng là phần mềm hỗ trợ lập sơ đồ tư duy bằng nhiều công cụ, cung cấp nhiều template để lựa chọn, uỳ chỉnh sơ đồ bằng cách lựa chọn nền, đường viền, màu sắc, bên cạnh đó Edraw Mind Map còn giúp chia sẻ sơ đồ tư duy lên nhiều nền tảng khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CmapTools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cmaptools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • GoConqr 3/5 Thiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm