download Creately Mới nhất

Creately

 Mới nhất

Download Creately - Vẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2021

Creately là một công cụ sáng tạo nội dung và vẽ sơ đồ tư duy hiệu quả bậc nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi đa số những phần mềm có chức năng tương tự chỉ được tối ưu hoá cho những tác vụ mang tính cá nhân, thì Creately có thể mang tới khả năng hợp tác, làm việc nhóm tuyệt vời, giúp công việc của bạn trôi chảy, hiệu quả hơn.


1. Giới thiệu về Creately

Ngay từ những bước phác hoạ ý tưởng đầu tiên cho tới công đoạn phân tích thông tin, brainstorm ý tưởng, kế hoạch, tất cả đều có thể được hoàn thành một cách nhanh chóng, dễ dàng giữa nhiều thành viên trong cùng 1 nhóm. Bởi tất cả chúng đều được hiển thị rất trực quan trên Creately.

creately

 Creately - Vẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy

Với hơn 1000 template cho việc vẽ sơ đồ tư duy, được chia thành nhiều nhóm, chủ đề khác nhau như giáo dục, kiến trúc, thiết kế,... bạn có thể tiết kiệm được một khoản thời gian khổng lồ đấy. Còn nếu bạn muốn tự tạo dấu ấn riêng cho bản thân, thì Creately sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ như vẽ hình, đính kèm file, thêm text... để có thể tạo nên một sơ đồ tư duy tốt, phù hợp với yêu cầu của bạn nhất.

2. Những tính năng chính của Creately

- Thiết kế và sáng tạo sơ đồ tư duy.
- Hợp tác, thêm comment và update thay đổi theo thời gian thực.
- Nhiều template sơ đồ tư duy được chia thành các chủ đề khác nhau.
- Hệ thống phím tắt quen thuộc.
- Tuỳ chỉnh Theme dễ dàng.
- Xuất file dưới định dạng PND, SVG, JPEG.

3. App liên quan

Mindjet MindManager cũng là phần mềm thiết kế và sáng tạo sơ đồ tư duy bằng nhiều công cụ, cung cấp nhiều template để lựa chọn, Mindjet MindManager còn giúp kết nối nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau gồm IBM DB2, Microsoft Access, Excel, SQL Server, MySQL và Oracle để nhập xuất dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Creately được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat creately là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Creately Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • GoConqr 3/5 Thiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm