download GoConqr Mới nhất

GoConqr

 Mới nhất

Download GoConqr - Thiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2022

GoConqr là công cụ vẽ sơ đồ tư duy online với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn thiết kế những sản phẩm bản đồ tư duy trực quan, hiện thực hóa được ý tưởng của mình trong các lĩnh vực khác nhau. GoConqr cung cấp kho tài nguyên phong phú để bạn sử dụng, có thể chèn ảnh vào bản đồ tư duy được tạo.


1. Giới thiệu về GoConqr

GoConqr cung cấp khả năng vẽ các sơ đồ tư duy dạng cây, sơ đồ dạng flowchart hiệu quả, đặc biệt khi hệ thống hóa một hay nhiều tài liệu, không chỉ hữu dụng đối với học sinh, sinh viên mà ngay cả những người làm công tác giảng dạy hay ở cả quy mô công nghiệp. Hơn nữa, với thư viện nội dung phong phú được đóng góp bởi cộng đồng, người dùng có thể có được gần như tất cả những thông tin mà mình cần cho sơ đồ tư duy của bản thân

goconqr

GoConqr - Thiết kế sơ đồ tư duy

Ngoài ra, GoConqr cũng được tích hợp nhiều công cụ khác, hỗ trợ tối đa công việc của những người làm công việc sáng tạo nội dung như thêm flashcard, tạo và lưu các ghi chú, notes, vẽ flowchart, tạo slide hay các bản trình chiếu, thậm chí là tạo những bài quiz. GoConqr dường như là một gói giải pháp toàn diện nhất dành cho những content creator, ở cả quy mô cá nhân và doanh nghiệp.

2. Những tính năng chính của GoConqr:

- Vẽ sơ đồ tư duy.
- Cho phép chèn ảnh vào sơ đồ tư duy.
- Kho nội dung tham khảo phong phú, liên tục cập nhật.
- Cho phép tạo quiz, flowchart, slides và ghi chú.
- Hoạt động đa nền tảng.

3. App liên quan

Edraw Mind Map cũng là phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế sơ đồ tư duy, với các công cụ tự động sắp xếp dữ liệu, chèn chủ đề, thêm thông tin, hình ảnh vào bản đồ, ngoài ra Edraw Mind Map còn cho phép bạn in ấn, chia sẻ sản phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GoConqr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat goconqr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GoConqr Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • CmapTools 3/5 Cộng cụ thiết kế sơ đồ tư duy
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm