download Lucidchart Cho Android

Lucidchart

 Cho Android

Download Lucidchart - Thiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Lucidchart cung cấp các chức năng tạo bản đồ tư duy, biểu đồ, mockup và UML ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đồng thời hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả. Tiện ích hỗ trợ nhiều kiểu biểu đồ, hệ thống các đối tượng phong phú, cho phép xuất biều đồ sang nhiều định dạng, bổ sung tính năng chat nhóm, thêm bình luận vào sản phẩm.




Ứng dụng bản đồ tư duy Lucidchart giúp bạn tạo ra bản đồ tư duy - loại bản đồ được đánh giá cao trong việc thể hiện ý tưởng và kích thích não bộ, các loại sơ đồ tổ chức, lưu đồ, bản phác thảo dự án. Với ứng dụng bản đồ tư duy này sẽ được lựa chọn nhiều mẫu temple và shape trong thư viện, chèn văn bản, thay đổi kích cỡ cũng như font chữ dễ dàng, sử dụng thao tác kéo thả khá tiện lợi.

lucidchart

Download Lucidchart, Thiết kế sơ đồ tư duy, hỗ trợ làm việc nhóm

 

Để sử dụng Lucidchart, bạn cần tạo một tài khoản và kết nối internet, hỗ trợ tạo, chỉnh sửa, xem và sơ đồ xuất khẩu trên điện thoại, máy tính bảng hay web. Ứng dụng cho phép nhập các phiên bản MS Visio 2003, 2007, 2010, 2013, và 2016. Bên cạnh đó, nó cũng giúp đồng bộ đám mây và sao lưu của tất cả các sơ đồ của bạn, nếu bạn đã có tài khoản Lucidchart, chỉ cần đăng nhập và tài liệu của bạn sẽ được tải tự động.

Orbit Mind cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy với khả năng tự động bố trí, sắp xếp các yếu tố theo quỹ đạo, bên cạnh đó Orbit Mind còn cho phép xem bản đồ ở chế độ toàn màn hình, xuất bản đồ ở nhiều định dạng.

 

Các tính năng chính của Lucidchart:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Nhập file MS Visio nhiều phiên bản

- Xuất bản đồ dưới nhiều định dạng

- Hỗ trợ làm việc nhóm trên bản đồ

- Tích hợp các dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lucidchart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lucidchart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lucidchart Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Creately 3/5 Vẽ và sáng tạo sơ đồ tư duy
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm