download Mindroid Cho Android

Mindroid

 Cho Android

Download Mindroid - Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng và giúp ngủ ngon

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Mindroid là ứng dụng kích thích thị giác và thính giác (AVS hay Auditory Visual Stimulation), cung cấp cho mỗi bán cầu não của bạn một tín hiệu (âm thanh hoặc hình ảnh) với tần số khác nhau để kích thích sóng não, nhằm giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng và có giấc ngủ ngon. Mục đích của Mindroid là tạo ra sự thư giãn, thiền định, sáng tạo hoặc trạng thái ngủ của tâm trí của bạn tùy thuộc vào chương trình đã chọn.


1. Giới thiệu chung về Mindroid

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc có một ứng dụng có thể giúp não của bạn bình tĩnh, sáng tạo và thư giãn hơn chưa? Vậy, bạn có thể quan tâm đến một ứng dụng độc đáo sẽ giúp bạn đạt được trạng thái tinh thần đáng mơ ước bằng cách sử dụng phương pháp kích thích thính giác hoặc thị giác mà Taimienphi.vn giới thiệu ngay sau đây, đó là Mindroid. Mindroid là ứng dụng kích thích thị giác và thính giác được phát triển bởi Urbandroid, với mục đích giúp tạo ra nhiều trạng thái tinh thần mà người dùng mong muốn như ngủ ngon, tập trung, thiền định và thư giãn.

mindroid

Download Mindroid - Ứng dụng kích thích thị giác và thính giác AVS

Ứng dụng hoạt động như một chiếc kính Mind Machine, sử dụng ánh sáng nhấp nháy hoặc màu sắc chuyển động và âm thanh để thay đổi tần số sóng não của người dùng và giúp người dùng giảm căng thẳng, thúc đẩy sự tập trung và mang lại cảm giác hạnh phúc. Bằng cách tải Mindroid, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền khi so sánh với việc mua một chiếc kính Mind Machine. Hay nói cách khác là ứng dụng sẽ biến smartphone của bạn thành kính Mind Machine.

mindroid

Tải Mindroid - Hỗ trợ giải tỏa căng thẳng và giúp ngủ ngon

Mindroid có cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần điều chỉnh các cài đặt theo ý muốn trong app và đeo tai nghe để kích thích thính giác, sau đó nhắm mắt lại và khớp các điểm ánh sáng trên màn hình với mắt của bạn để kích thích thị giác và thư giãn. Ứng dụng cung cấp 2 chương trình với độ dài 20 phút, nhưng người dùng có thể tùy chỉnh chương trình cho các mục đích khác nhau, đặt giới hạn thời gian, thay đổi tần số và một vài thiết lập khác để tạo ra chương trình cá nhân hóa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

2. Tính năng chính của Mindroid:

- Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.
- Giúp kích thích não bộ để đạt được trạng thái tinh thần theo ý muốn.
- Cung cấp 2 chương trình mặc định cho phiên AVS (Kích thích thị giác và thính giác) kéo dài 20 phút: Productivity và Relaxation.
- Điều chỉnh chương trình và âm lượng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Liên kết tải về - [278 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindroid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindroid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindroid Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Calm 3/5 Ứng dụng ru ngủ, giúp thư giãn đầu óc
  • Mindwell 3/5 Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm