download Mindwell Cho Android

Mindwell

 Cho Android

Download Mindwell - Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/06/2020

Mindwell là ứng dụng ASRM giúp người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ với cảm giác thư thái. Bằng cách kết hợp các âm tùy chỉnh và tần số tùy chỉnh, Mindwell đồng bộ hóa với sóng não của bạn để mang lại lợi ích bổ sung cho việc thiền định.


Giới thiệu Mindwell:

Việc thiền định đôi khi bị dở dang khiến tâm trí của người thiền trở nên bất định và từ đó mất đi những lợi ích tiềm năng. Những lúc như thế này bạn sẽ cần đến những ứng dụng như Mindwell, giúp pha trộn các âm sắc và tần số tùy chỉnh để đồng bộ hóa với sóng não của bạn. Bên cạnh đó các thuật toán độc quyền và phương pháp tiếp cận khoa học của ứng dụng là tác động tuyệt vời để phục hồi cảm xúc của mỗi người.

mindwell

Download Mindwell - Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone

Sử dụng Mindwell để nghe trước khi đi ngủ sẽ giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ nhờ bộ sưu tập các câu chuyện, âm nhạc nhẹ nhàng và các bài thiền định. Ứng dụng tập trung vào các kết quả mà bạn mong muốn với các đề xuất nội dung theo sở thích phù hợp với tâm trạng hiện tại của bạn. Hơn nữa, bạn cũng có thể xây dựng chương trình thiền của riêng mình, tạo bộ sưu tập yêu thích và truyền cảm hứng cho những người bạn của mình.

Các tính năng chính của Mindwell:

- Chương trình thiền hàng ngày được cá nhân hóa dành riêng cho bạn.

- Tính năng Sleep Lab cung cấp mọi thứ bạn cần cho một giấc ngủ đêm tuyệt vời.

- Tạo danh sách phát va chia sẻ chương trình thiền được cá nhân hóa.

- Số liệu thống kê theo dõi phút thiền.

Ứng dụng liên quan:

Tingles cũng là ứng dụng thiền được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Tingles nổi bật với tính năng cho phép phát âm thanh trên nền background và tích hợp cả kho video.


Liên kết tải về - [88M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindwell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindwell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindwell Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm