download Azibai Cho iPhone

Azibai

 Cho iPhone

Download Azibai - Mạng xã hội kiếm tiền online

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2022

Azibai là mạng xã hội của người Việt cung cấp các tính năng và tiện ích chuyên sâu cho người dùng trong công tác tiếp thị, truyền thông, đồng thời cũng là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội bằng việc tạo các kênh bán hàng. Azibai có tính kết nối cao, hỗ trợ các nhóm người dùng khác nhau để tạo ra các cổng thông tin, tương tác, kết nối và giao dịch điện tử.


1. Giới thiệu về Azibai

Azibai mang đến các nền tảng công nghệ thông tin; sàn hương mại điện tử, bán hàng online; sàn thông tin báo chí; chức năng chat và gọi điện thoại miễn phí; các công cụ tìm kiếm; hỗ trợ sáng tạo và sản xuất các nội dung đa phương tiện truyền thông; phân phối và chia sẻ nội dung lên mạng; hệ thống bán hàng đa kênh qua mạng giúp bạn kiếm tiền online dễ dàng.

Bên cạnh Azibai bạn có thể tải MeYo cũng là mạng xã hội hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ trực tuyến để kiếm tiền online khá đơn giản, đồng thời có thể nạp tiền để mua quà tặng bạn bè, cùng với tính năng này thì MeYo cũng có chức năng kết bạn, giao lưu, tán gẫu với những người mới khắp nơi trên thế giới.

tai azibai

Download Azibai cho Android, iPhone, Mạng xã hội kinh doanh, kiếm tiền online

Azibai giúp bạn tìm kiếm thông tin nhanh chóng, lưu trữ thông tin thuận lợi, tạo nhóm sưu tập chia sẻ kiến thức chung, bình luận chuyên sâu, gọi điện thoại và nhắn tin bảo mật. Azibai cũng là nền tảng đa luồng thông tin mang tính giải trí cao giúp bạn theo dõi tổng hợp các liên kết báo chí do người dùng chia sẻ, các kênh sáng tạo nội dung sản xuất.

2. Các đặc điểm chính của Azibai:

- Mạng xã hội phục vụ công tác truyền thông tiếp thị.
- Hỗ trợ gọi điện thoại, nhắn tin bảo mật
- Tạo các kênh bán hàng online.
- Mang lại tiện ích cao cho người dùng phổ thông.

3. App liên quan

Bên cạnh tải MeYo hay Azibai thì Golike cũng là ứng dụng kiếm tiền online qua mạng xã hội dịch vụ như tăng like, tăng lượt theo dõi, tăng comment, tăng lượt chia sẻ để phục vụ nhu cầu kinh doanh online, đặc biệt Golike có tính thanh khoản cao, cho phép bạn thanh toán tiền hàng tháng qua tài khoản ngân hàng.


Liên kết tải về - [93 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Azibai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat azibai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minds 3/5 Mạng xã hội kiếm tiền online
  • Steemit 3/5 Mạng xã hội sử dụng công nghệ blockchain
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm