download Steemit Mới nhất

Steemit

 Mới nhất

Download Steemit - Mạng xã hội sử dụng công nghệ blockchain

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/04/2022

Steemit là một nền tảng mạng xã hội được xây dựng, phát triển dựa trên hệ thống blockchain đồng thời cũng có vai trò là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội thông qua hình thức đầu tư tiền ảo. Về cơ bản, Steemit vẫn có đầy đủ các chức năng cơ bản của một mạng xã hội như đăng bài, chia sẻ bài đăng, tương tác với các nội dung được đăng tải, trò chuyện, giao lưu như Facebook hay Reddit.


1. Giới thiệu về Steemit

Steemit là mạng xã hội kết bạn, đăng tải hình ảnh và nội dung giống như nhiều nền tảng khác, tùy nhiên Steemit cũng đồng thời là một hình thức ví lưu trữ chính thức của đồng tiền ảo Steem coin và thay vì sử dụng hệ thống máy chủ riêng biệt. Steemit sử dụng công nghệ Blockchain để lưu trữ, vì vậy người dùng có quyền sở hữu tuyệt đối đối với những nội dung mình đã đăng tải trên mạng xã hội này, không một ai có quyền can thiệp hay xoá bỏ những nội dung đó.

Còn là Truth Social được Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump của cựu tổng thống Mỹ phát triển, với các tính năng cơ bản như các mạng xã hội khác, tuy nhiên Truth Social còn bổ sung nguồn cấp dữ liệu tin tức từ những tờ báo uy tín, dự kiến ra mắt vào thời gian sắp tới.

tai steemit

Steemit, Mạng xã hội sử dụng công nghệ blockchain

Một điểm đáng chú ý nữa, thay vì sử dụng tính năng "like" để bày tỏ cảm xúc đối với 1 bài viết trên Facebook, người dùng Steemit sẽ "upvote" cho bài viết mình yêu thích, cả chủ bài viết lẫn người "upvote" đều được "nhận thưởng" thông qua Steem coin và những đồng tiền khác thuộc Steem, sau đó những crypto này có thể được trao đổi và nhận lại tiền mặt.

2. Các đặc điểm chính của Steemit:

- Mạng xã hội sử dụng công nghệ blockchain.
- Lưu trữ và giao dịch tiền ảo.
- Quản lý ngân sách cho cộng đồng.
- Tạo nội dung chia sẻ đến cộng đồng.

3. App liên quan

BizTime cũng là ứng dụng mạng xã hội có chức năng kiếm tiền nhờ tính năng Market hỗ trợ những người bán hàng tạo kênh riêng cho mình, BizTime là quy tụ những sản phẩm chất lượng, ngoài ra nó cũng có tính năng tìm bạn ở gần, khu vực khoảnh khắc vui nhộn giúp bạn giải trí mỗi ngày.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steemit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steemit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Steemit Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minds 3/5 Mạng xã hội kiếm tiền online
  • Azibai 3/5 Mạng xã hội kiếm tiền online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm