download MMX Racing 1.09.5787

MMX Racing

 1.09.5787

Download MMX Racing - Game đua xe tải hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2021

MMX Racing là tựa game đua xe hấp dẫn dành cho mobile, nơi bạn được điều khiển những chiếc xe tải bốc lửa, tải MMX Racing để trải nghiệm đồ họa 3D đẹp mắt cùng các hiệu ứng vật lý vô cùng chân thực, chắc chắn sẽ làm bạn cực kỳ phấn khích.


Người chơi MMX Racing sẽ được điều khiển những chiếc xe tải được thiết kế với kích thước lớn, chiếm phần lớn diện tích màn hình. Vượt qua từng đối thủ, khởi động động cơ chuyên nghiệp và cán đích đầu tiên, chính là chuỗi nhiệm vụ mà bạn cần vượt qua. Bạn sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm đến từ khắp nơi trên thế giới đòi hỏi sự tập trung cao độ, nhanh nhẹn và tinh quái để dành ưu thế trước đối thủ.

mmx racing

Tải MMX Racing cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các đường đua trong MMX Racing cũng được mô phỏng một cách chân thực với những đoạn đổ dốc cao, nơi bạn có thể sử dụng bàn đạp ga hợp lý để lái xe về đích sớm nhất mà không phạm luật. Hãy lựa chọn một trong các loại xe đua độc đáo, nâng cấp và tùy biến chúng theo ý thích để biến xe đua thành một con quái vật thật sự.

Assoluto Racing cũng là tựa game đua xe có đồ họa đỉnh cao nhưng hoàn toàn miễn phí, Assoluto Racing là cơ hội để bạn được trải nghiệm những mẫu xe đua bóng bẩy đến từ nhà sản xuất siêu xe hàng đầu thế giới.

mmx racing 2

Download MMX Racing cho iPhone - Game đua xe tải hấp dẫn cho di động

Download MMX Racing để cùng tham gia vào 7 sự kiện hấp dẫn, 15 đường đua thách thức và hàng trăm đối thủ trong suốt hành trình. Khám phá và chinh phục trò chơi với những cuộc đua trực tuyến nhiều người chơi, những pha va đụng đầy kịch tính, drift xe chuyên nghiệp. Leo lên thứ hạng cao của bảng xếp hạng leader board và khẳng định vị trí số 1 của mình.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng nhiều người chơi thì Alien Swarm là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, Alien Swarm đưa bạn vào những cuộc chiến co-op hấp dẫn cùng bạn bè, chống lại những người ngoài hành tinh.


Liên kết tải về - [336 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MMX Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mmx racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MMX Racing 1.09.5787


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Racer 5/5 Game đua xe tốc độ và mạo hiểm
  • Racer 4,3/5 Game đua xe ô tô hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm