download Cars Lightning League Cho Android

Cars Lightning League

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1143
  • Size: 77 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0.3 trở lên

Download Cars Lightning League - Game đua xe tốc độ cao trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/10/2021

Cars Lightning League là một game đua xe đỉnh cao kết hợp giữa hành động và phiêu lưu mang đến cho người chơi những cung đường đua đầy khốc liệt và hấp dẫn. Tải Cars Lightning League, bạn sẽ được gặp lại những nhân vật trong phim Vương Quốc Xe Hơi 3 đến từ Disney và Pixar.


Bị đánh bại bởi một thế hệ đua xe mới, huyền thoại Lightning McQueen bất ngờ bị đẩy ra khỏi môn thể thao mà anh ta yêu thích, để quay trở lại sàn đấu, hãy giúp nhà vô địch McQueen giành lại danh tiếng của mình trong giới đua xe.

cars lightning league

Download Cars Lightning League - Game đua xe tốc độ cao trên mobile

Cars Lightning League được lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Vương Quốc Xe Hơi 3 nổi tiếng, người chơi có thể đua qua các địa hình quen huộc, xây dựng và sưu tập cho mình những siêu xe, nâng cấp chúng lên và giành chiến thắng trong các giải đấu.

Disney Story Realms thuộc dạng game giải đố kết hợp với yếu tố phiêu lưu thú vị và hấp dẫn đến từ hàng hoạt hình Disney. Tải Disney Story Realms, bạn sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật và trải nghiệm các mini-game, khám phá thế giới đầy mê hoặc cùng với các nhân vật trong phim hoạt hình quen thuộc.

Người chơi trong Cars Lightning League sở hữu mỗi nhà máy lắp ráp, nâng cấp các trang thiết bị cho những siêu xe huyền thoại như Lightning McQueen, Cruz Ramirez, Jackson Storm ... nâng cấp và khám phá tiềm năng thực sự của chúng bằng cách đạt tốc độ tối đa trong mỗi trận đấu.

Hoàn thành các nhiêm vụ tốc độ cao trên những cung đường, để đạt được những vật phẩm mới và mở khóa những siêu xe mới như Jackson Storm và Cruz Ramirez ... chiến thắng đối thủ của bạn, vượt qua những thách thức để mang về những phần thưởng giá trị và hấp dẫn.

cars lightning league 2

Tải Cars Lightning League - Game hành động phiêu lưu của Disney

Ngoài ra, Cars Lightning League cũng có chứa một số vật phẩm mà bạn có thể mua bằng tiền thật, chi phí được tính vào tài khoản của bạn, để vô hiệu hóa bạn có thể vào tùy chỉnh trong ứng dụng và tắt đi.

Có thể thấy, Cars Lightning League cũng là một trong những game đơn giản, thich hợp dành cho việc giải trí một cách nhẹ nhàng và không tốn thời gian, nếu bạn thích chơi những game giải trí của Disney thì có thể xem qua Top những game Disney có nhiều người chơi nhất hiện nay trên mobile, biết đâu bạn sẽ thích những game đó.

Không giống với Cars Lightning League, Bike Unchained là tựa game đua xe đạp địa hình nổi tiếng đến từ nhà phát hành Red Bull. Trong Bike Unchained, bạn sẽ được đối đầu với những người chơi khác trên khắp thế giới qua chế độ PvP, hoặc thể hiện kỹ năng đua xe điêu luyện của mình trong cuộc thi Slopestyle.


Liên kết tải về - [77 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cars Lightning League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cars lightning league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cars Lightning League Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Driving SpeedGame đua xe tốc độ cao hấp dẫn
  • Asphalt 8Game đua xe tốc độ cao ấn tượng
  • Slab Racer 1Game đua xe tốc độ cao vui nhộn
  • ZingSpeed MobileGame đua xe tốc độ cao
  • rFactorGame mô phỏng đua xe kịch tính
  • RacerGame đua xe ô tô hấp dẫn
  • WitcheyeGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • TroveGame hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm