download Forza Street Cho Android

Forza Street

 Cho Android

Download Forza Street - Game đua xe đường phố siêu tốc độ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/02/2022

Forza Street là game đua xe vô cùng thú vị với những cảnh đua xe đường phố với tốc độ chóng mặt, một bộ sưu tập siêu xe đầy màu sắc để lựa chọn. Cuộc đua để thu thập những chiếc xe huyền thoại với tốc độ cực mạnh, sau đó nâng cấp chúng thành các chiến binh trên đường đua, bạn có sẵn sàng để cạnh tranh và chiến thắng những đối thủ đáng gờm nhất.



1. Giới thiệu về Forza Street

Forza Street sẽ đưa người chơi bước vào những cuộc đua cạnh tranh với tốc độ khốc liệt và những đường đua chân thực nhất, kết hợp bộ sưu tập siêu xe có sức mạnh phi thường, thiết kế nhân vật đầy cá tính. Game sở hữu kiểu điều khiển mượt mà và tiện lợi, được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng di động, cách điều khiển tập trung vào hệ thống chân ga, phanh cùng với phần bổ trợ, tất cả tạo nên những hiệu ứng và sức hấp dẫn tuyệt vời cho những người hâm mộ đua xe.

forza street

Download Forza Street trên Android, iPhone, Game đua xe đường phố siêu tốc độ

Forza Street mang đến rất nhiều siêu xe để bạn thu thập trong quá trình chơi, kiếm tiền để nâng cấp mnhuwnxg chiếc xe mang tính biểu tượng, từ Lamborghini và McLaren, Chevrolet và Dodge, xe thể thao của BMW và Porsche. Hãy đưa bộ sưu tập của bạn vào cuộc thi đấu với những đối thủ khác và chiến thắng trong các bảng xếp hạng, game còn mang đến rất nhiều sự kiện thú vị để người chơi tham gia và có những giờ phút thật vui vẻ.

2. Các đặc điểm chính của Forza Street:

- Game đua xe cạnh tranh tốc độ cao.
- Thu thập nhiều siêu xe thể thao đẹp mắt.
- Chế độ điều khiển mượt mà, đơn giản.
- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng nhiều người chơi.

3. Game liên quan

Còn Bike Race là tựa game đua mô tô địa hình hấp dẫn trong đó bạn sẽ điều khiển những chiếc xe đua phân khối lớn trên những đường đua đặc biệt, môi trường chơi trong Bike Race vô cùng đa dạng, từ hoang mạc, vùng núi tuyết, rừng rậm châu Phi hay bãi biển thơ mộng... mang đến sự cuốn hút cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forza Street được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forza street là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forza Street Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm