download MobiFone Pay Cho Android

MobiFone Pay

 Cho Android

Download MobiFone Pay - Ví điện tử chuyển tiền, rút tiền, thanh toán Online

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2023

MobiFone Pay là ứng dụng ví điện tử đến từ MobiFone hỗ trợ khách hàng thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến an toàn, nhanh chóng và hiệu quả. Với MobiFone Pay người dùng có thể chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại và nhận nhiều chương trình khuyến mại khi thanh toán cước trả sau MobiFone.


Từ ngày 16/4/2022, app MobiFone Pay được đổi tên thành MobiFone Money.

1. Giới thiệu về MobiFone Pay

MobiFone Pay hỗ trợ nạp tiền điện thoại mua mã thẻ di động của các nhà mạng với mức chiết khấu cao; thực hiện nạp tiền vào ví miễn phí mọi lúc mọi nơi, chuyển tiền giữa các loại ví hay rút tiền về các tài khoản ATM đã liên kết; Thanh toán các hóa đơn điện, nước, truyền hình, internet và các tính năng tiện ích khác.

mobifone pay

MobiFone Pay cho Android, iPhone - Ví điện tử chuyển tiền, rút tiền, thanh toán Online

MobiFone Pay đa dạng các hình thức thanh toán cũng như ưu đãi phong phú khi mua các gói Data 3G/4G MobiFone. Ứng dụng này còn có các dịch vụ bảo hiểm, tài chính; mọi giao dịch đều được đảm bảo riêng tư và bảo mật, giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Để sử dụng ví điện tử này, trước hết bạn cần tạo tài khoản MobiFone Pay để xác minh, tham khảo cách tạo tài khoản MobiFone Pay được TAIMIENPHI.VN hướng dẫn.

2. Những tính năng chính của MobiFone Pay:

- Ví điện tử hỗ trợ giao dịch trực tuyến.
- Nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn.
- Chuyển tiền giữa các loại ví.
- Nhiều chương trình khuyến mại khi thanh toán cước trả sau MobiFone.
- Đảm bảo an toàn cho các loại giao dịch.

3. App liên quan

Còn Viettel Pay là ứng dụng ví điện tử đến từ tập đoàn Viettel với nhiều tính năng hiện đại giúp bạn thanh toán nhiều loại hóa đơn và dịch vụ cùng các ưu đãi cho người dùng, bên cạnh đó Viettel Pay còn áp dụng công nghệ bảo mật 3DES đầu tiên trong nước mang đến mội trường giao dịch an toàn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản MobiFone Pay
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bạn đang băn khoăn cách tạo tài khoản MobiFone Pay như thế nào. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là có thể đăng ký MobiFone Pay dễ dàng, nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng được ví điện tử này hiệu quả.
  • Hướng dẫn nạp ví 9Pay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thanh toán giao dịch chuyển khoản trở nên dễ dàng tiện lợi và bảo mật hơn bao giờ hết với Ví điện tử 9Pay, ví điện tử mới được Ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp ví 9Pay nhanh chóng, nhanh nhất.
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó tính cũng phải hài lòng. Dưới đây là thông tin đầy đủ nhất về ví MoMo mà chúng tôi tổng hợp được.
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Cách nạp tiền điện thoại trên MoMo nhanh chóng, đơn giản
    Với sự hỗ trợ của ví điện tử MoMo bạn đọc có thể nạp tiền điện thoại trên MoMo cho thuê bao trả trước, trả sau cho mình, cho người khác một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, với nhiều chương
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop. Theo đó mới đây Opera Software thông báo công ty đang có kế hoạch mang ví tiền điện tử của mình được tích hợp trên trình duyệt cho nền tảng Android lên phiên bản desktop trên các nền tảng Linux, Mac và Windows trong bản phát hành trình duyệt cho desktop tới đây
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Ví Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được xây dựng và phát hành bởi ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ví Việt hoạt động giống như một chiếc ví điện tử cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game,..., trực tuyến 24/7 với phần trăm chiết khấu cao. Nếu chưa tải và sử dụng Ví Việt, bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo tài khoản Ví Việt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Các cách nạp tiền vào MoMo nhanh chóng, đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nạp tiền vào MoMo giúp bạn có sẵn tiền trong tài khoản để thanh toán nhanh các hóa đơn, phí dịch vụ, nạp thẻ game, thẻ cào điện thoại,.., mà không cần dùng đến tiền mặt. Dưới đây là các cách nạp tiền vào MoMo nhanh, đơn giản, mời bạn tìm hiểu và ứng dụng linh hoạt vào tình huống thực tế.
  • skrill là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thời đại công nghệ phát triển, kéo theo đó là các loại ví điện tử hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc thanh toán, nhận và chuyển tiền online. Và trong bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ giới thiệu với các bạn một loại ví điện tử mới nhưng không hề cũ đó là Skrill. Skrill là gì? tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.
  • Cách nạp Vcoin VTC Game bằng tin nhắn SMS, ví, ngân hàng, thẻ cào
    Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ cách nạp Vcoin VTC Game bằng tin nhắn SMS, ví điện tử, ngân hàng, thẻ cào ... an toàn và nhanh chóng, mỗi hình thức nạp nạp Vcoin VTC Game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiFone Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobifone pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiFone Pay Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vimo 3/5 Ứng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • SmartPay 3/5 Ví điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • bKashỨng dụng chuyển tiền, nạp tiền trực tuyến
  • Đơn xin rút tiền học phíMẫu đơn xin hoàn trả học phí
  • Send money onlineDịch vụ chuyển tiền online
  • MocaỨng dụng thanh toán online cho điện thoại Android, iPhone
  • GCashỨng dụng thanh toán qua điện thoại
  • PaytmVí điện tử thanh toán và chuyển tiền
  • KCBGiao dịch ngân hàng KCB
  • VCBPAYỨng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm