download Send money online Cho Android

Send money online

 Cho Android

Download Send money online - Dịch vụ chuyển tiền online

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Send money online thay đổi cách mà đồng tiền đang di chuyển trên toàn thế giới với tính năng gửi tiền nhanh hơn, an toàn hơn và dễ dàng hơn trực tiếp đến bất kỳ thẻ Visa, MasterCard, Union Pay nào. Sử dụng dịch vụ chuyển tiền này, bạn cũng chỉ mất một khoản phí nhỏ cố định cho bất kỳ khoản tiền gửi nào.


Ứng dụng Send money online cho phép bạn chuyển tiền nhanh chóng và an toàn đến nhiều loại thẻ và đến các tài khoản ngân hàng thông thường ở hơn 70 quốc gia, không còn việc phải cầm một xấp tiền mặt, không phải xếp hàng đợi và các chuyến đi dài để nhận chuyển khoản. Bên cạnh những ứng dụng vay tiền thì các ứng dụng chuyển tiền hiện nay cũng là nhu cầu khá thường xuyên của người dùng, nếu đang cần một số vốn để giải quyết việc kinh doanh thì bạn nên tham khảo các ứng dụng vay tiền với hạn mức vay khá cao và lãi suất thấp được giới thiệu trên taimienphi.

send money online

Download Send money online, Dịch vụ chuyển tiền online

 

 

Khi gửi tiền với Send money online, chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn tỷ giá hối đoái tốt nhất, phí chuyển khoản (chỉ £ 1, 1,50 € hoặc 2 đô la) và số tiền mà người nhận của bạn sẽ nhận được trước khi bạn chuyển khoản, không có phí ẩn và các loại phí phát sinh về sau. Gửi tiền qua ứng dụng này, bạn sẽ giải quyết được những quy trình phức tạp của hình thức gửi tiền truyền thống.

Venmo cũng là ứng dụng chuyển tiền trực tuyến qua tài khoản Venmo với số tiền đã được nạp sẵn hoặc liên kết với tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, hỗ trợ bất cứ ngân hàng nào, tích hợp hệ thống bảo mật cấp ngân hàng và công nghệ mã hóa dữ liệu cao cấp để bảo vệ người dùng..

 

Các tính năng chính của Send money online:

 

- Ứng dụng chuyển tiền online

- Chuyển đến thẻ Visa, MasterCard, Union Pay

- Hỗ trợ tài khoản ngân hàng ở nhiều quốc guia

- An toàn, nhanh chóng và bảo mật

- Quy trình đơn giản, không có phí ẩn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Send money online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat send money online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Send money online Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bankplus 3/5 Dịch vụ chuyển tiền qua điện thoại Android, iPhone, Windows Phone
  • mySafaricom 3/5 Dịch vụ chuyển tiền di động ở Kenya
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm