download Venmo Cho Android

Venmo

 Cho Android

Download Venmo - Ứng dụng chuyển tiền qua mạng trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2018

Venmo là ứng dụng hữu ích cho việc nhận và gửi tiền một cách nhanh chóng và tin cậy, bạn có thể thanh toán tiền cho bất cứ ai bằng tài khoản Venmo với số tiền đã được nạp sẵn hoặc liên kết với tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng...



Venmo cho Android hỗ trợ chuyển khoản qua bất cứ ngân hàng nào và vào bất kỳ thời điểm nào, kể cả ban đêm. Tiện ích có thể ghi nhớ mọi khoảnh khắc bạn đã chia sẻ cùng bạn bè mình, chẳng hạn như "share" tiền bữa tối, gửi quà sinh nhật hay thanh toán chi phí khác.

venmo

 

Download Venmo - Dịch vụ thanh toán online trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Venmo cho iPhone cũng hỗ trợ chuyển tiền nhanh vào nhà băng bằng cách chuyển từ Venmo đến tài khoản ngân hàng trong giờ hành chính. Sử dụng hệ thống bảo mật cấp ngân hàng và công nghệ mã hóa dữ liệu cao cấp để bảo vệ người dùng.

MoMo cũng là cũng là một trong những ứng dụng chuyển tiền được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, với MoMo bạn có thể nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ các nhà mạng và rút tiền ngay lập tức về tài khoản của gần 10 ngân ngàng liên kết.

venmo 2

Tải Venmo - Ứng dụng chuyển tiền qua mạng trên di động

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc đăng ký miễn phí qua email, người dùng đã có thể chuyển tiền ngay mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Venmo là công ty con của PayPal, dịch vụ có hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

Hiện nay Viettel cũng đã cho ra mắt ứng dụng Mocha có chức năng chuyển tiền điện thoại cho người thân mặc dù về thực chất đây là ứng dụng chat, Mocha cho phép gửi tin nhắn, tạo nhóm chat, gọi thoại miễn phí tới các thuê bao Viettel.


Liên kết tải về - [36.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Venmo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat venmo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ví điện tử 9Pay 3/5 Dịch vụ thanh toán online, nạp tiền điện thoại
  • N26 3/5 Ngân hàng di động, chuyển tiền nhanh chóng
  • PayPal Mobile CashChuyển tiền nhanh chóng và an toàn
  • AB DitizenỨng dụng ngân hàng số hỗ trợ thanh toán nhanh chóng
  • ACB OneỨng dụng ngân hàng số của Ngân hàng Á Châu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm