download Mogon Icon Pack cho Android

Mogon Icon Pack

 cho Android

Download Mogon Icon Pack - Kho icon hình phẳng độc đáo cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/09/2018

Mogon Icon Pack cung cấp cho người dùng Android kho biểu tượng hình phẳng chất lượng HD để bạn thay thế cho các biểu tượng ứng dụng mặc định trên điện thoại, hay máy tính bảng. Kho icon này sẽ làm mới cho giao diện thiết bị di động của bạn, đồng thời tương thích với hàng chục launcher phổ biến, các icon trong Mogon Icon Pack cũng được cập nhật hàng tháng để người dùng có thêm lựa chọn.



Mogon Icon Pack mang đến hơn 1.350 biểu tượng phẳng chất lượng Full HD 192 x 192px để bạn thay thế cho các biểu tượng mặc định của ứng dụng trên Android. Kho icon độc đáo này giúp bạn có thể tùy biến và thay đổi giao diện Android mỗi ngày, hơn nữa các icon đều được làm mới hàng tháng, nên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới.

download mogon icon pack

Download Mogon Icon Pack - Kho icon hình phẳng độc đáo cho Android

Những icon 3D trong ứng dụng Cubemax 3D Icon Pack cũng là trải nghiệm vô cùng thú vị để bạn làm đẹp cho màn hình điện thoại, khiến chúng có những biến đổi ngoạn mục hơn, Cubemax 3D Icon Pack còn mang đến hơn 80 hình nền HD để bạn trang trí cho điện thoại.

Mogon Icon Pack có tích hợp phần hướng dẫn giúp đỡ và những câu hỏi thường gặp, tương thích với nhiều launcher phổ biến trên Android như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire...

Mogon Icon Pack cũng cho phép áp dụng gói biểu tượng từ cài đặt chủ đề - biểu tượng của trình khởi chạy tương ứng. Gói icon này không chứa quảng cáo và được thiết kế phù hợp khi hiển thị trên màn hình của các dòng điện thoại khác nhau.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Black Magic Icon Pack là gói icon với thiết kế bo tròn độc đáo và sẽ làm thay đổi hoàn toàn giao diện Android, bên cạnh đó Black Magic Icon Pack còn cung cấp hơn 50 hình nền chất lượng HD để trang trí điện thoại.

Các tính năng chính của Mogon Icon Pack:

- Gói icon hình phẳng chất lượng HD

- Tùy biến giao diện điện thoại

- Tương thích với nhiều launcher

- Cập nhật và làm mới hàng tháng



Liên kết tải về - [28 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mogon Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mogon icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mogon Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm