download MoneyBot Cho Android

MoneyBot

 Cho Android

Download MoneyBot - Quản lý tài chính cá nhân, hỗ trợ chatbot

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

MoneyBot là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân được áp dụng trí tuệ nhân tạo AI hướng đến đối tượng người dùng trẻ với mục tiêu mang đến những chức năng ưu việt, trải nghiệm sử dụng tiện lợi và an toàn. MoneyBot hỗ trợ chatbot thông minh, lên kế hoạch và kiểm soát chi tiêu cho tất cả các hạng mục tài chính của bạn, báo cáo thống kê rõ ràng, tất cả đều có mục tiêu là giúp bạn quản lý ngân sách cá nhân một cách khoa học nhất.


1. Gii thiu ứng dụng MoneyBot

Được giới thiệu trong chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ, mặc dù không nhận được sự ủng hộ của bất kỳ Shark nào nhưng MoneyBot vẫn được đánh giá tốt từ cộng đồng vì đây là một ứng dụng quản lý tài chính cá nhân có hỗ trợ của công nghệ AI và tính năng chatbot hiện đại. Đây là những tính năng mà hiện chưa có ứng dụng tương tự nào áp dụng. Cụ thể, người dùng có thể gửi thông tin giao dịch qua dạng tin nhắn văn bản, tin nhắn âm thanh và quét hoá đơn.

tai moneybot

MoneyBot cho Android, iPhone - Ứng dụng quản lý tài chính hỗ trợ chatbot

MoneyBot cũng cho phép kiểm soát chi tiêu của người dùng cùng với các khoản tiết kiệm, lên kế hoạch tài chính cho những hoạt động du lịch, vui chơi và chia sẻ qua các ứng dụng khác với bạn bè của bạn. Mỗi kỳ, mỗi tháng, người sử dụng sẽ nhận được các báo cáo thống kê chi tiêu, giao dịch để bạn có cách nhìn khách quan hơn về ngân sách và thu chi của bản thân. Đặc biệt MoneyBot sở hữu AI với khả năng phân tích hành vi và hoạt động chi tiêu của bạn để có những lời khuyên hữu ích.

download moneybot

MoneyBot báo cáo thống kê chi tiêu chi tiết

MoneyBot còn có những tham vọng trong tương lai như tích hợp được với những ứng dụng ví điện tử, ngân hàng và bảo hiểm để trở thành một đại lý phân phối cho các dịch vụ thông dụng này. Theo đánh giá của các Shark thì mô hình và công nghệ mà MoneyBot chưa có gì mới, vẫn đi theo lối truyền thống, và người dùng hoàn toàn có thể tìm được các ứng dụng tương tự trên kho app của di động. Tuy vậy MoneyBot vẫn có những sự khác biệt và ưu điểm riêng mang lại những lợi ích cho người sủ dụng.

2. App MoneyBot có những tính năng gì?

- Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân.
- Hỗ trợ công nghệ AI và tính năng chatbot thông minh.
- Gửi thông tin giao dịch dạng văn bản và âm thanh.
- Lên kế hoạch tài chính và chia sẻ chúng.
- Báo cáo thống kê chi tiêu chi tiết

3. Ứng dụng liên quan

Trên kho ứng dụng di động cũng đã có một ứng dụng quản lý chi tiêu mang tên Money Lover với các chức năng quản lý tài chính cá nhân thông minh và tiện lợi, theo đó Money Lover người dùng có thể tạo ra các hạng mục chi tiết để theo dõi và quản lý, đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.

 


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoneyBot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneybot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoneyBot Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tải MoneyBot 3/5 Quản lý tài chính cá nhân, hỗ trợ chatbot
  • MoneyMe 3/5 Quản lý tài chính cá nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm