download Monster Farm 1.16

Monster Farm

 1.16

Download Monster Farm - Game nông trại quái vật cực thú vị

Thu Hà  cập nhật: 02/04/2019

Monster Farm là tựa game nông trại độc đáo mà ở đó công việc của người chơi không phải là trồng cây hay nuôi gia súc gia cầm, nhiệm vụ của bạn trong Monster Farm là phát triển một loạt các cây ma thuật, nuôi zombie sau đó thu hoạch sản phẩm để lấy tiền.



Tải Monster Farm, người chơi sẽ được khám phá một thế giới quái vật bí ẩn đầy điều thú vị. Mở khóa những đồ trang trí tuyệt vời để làm đẹp cho trang trại, những con quái vật độc đáo mới, sử dụng công cụ hữu ích để thu hoạch, trồng cây đặc biệt, rau lạ, hoa điên... Hàng ngày thu hoạch sản phẩm và sử dụng chúng để chế biến ra những món ăn khác nhau trong ngày lễ Halloween.

monster farm

Tải Monster Farm cho Android - Game nông trại cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Monster Farm mang tới cho người chơi nhiều công thức nấu ăn khác nhau như làm kẹo que, bánh quy, sô cô la, bánh sinh nhật và nhiều hơn nữa. Đây là những món ăn mà trẻ em rất thích và sẽ tụ tập tại nhà bạn để thưởng thức. Bán những thứ do chính mình tạo ra cho dân làng và khu vực lân cận gồm Transylvania, Route 666, Ghost Town. Đây là cơ hội tuyệt vời để bắt đầu việc kinh doanh.

Farming Simulator 14 cũng là tựa game nông trại tuy nhiên lại tập trung vào việc mô phỏng điều khiển các loại máy nông nghiệp, trong Farming Simulator 14 bạn được canh tác trên một mảnh đất rộng lớn, cày bừa bằng những cỗ máy nông nghiệp hầm hố không khác gì ngoài đời thực.

monster farm 2

Download Monster Farm cho iPhone - Game nông trại quái vật cực thú vị

Đồ họa Monster Farm được thiết kế khá đẹp mắt, cho bạn khám phá một thế giới quái vật tuyệt vời. Tất cả các quái vật trong game luôn sẵn sàng giúp bạn đưa trang trại lên vị trí hàng đầu. Chúng sẽ bao gồm zombie, ma, người sói, nhện, ma cà rồng... Tạo trang phục thời trang nhất cho họ và tổ chức một bữa tiệc kinh dị thật vui vẻ.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại bắn súng thì Highway Sniper Shooter sẽ là tựa game với nhiều trải nghiệm mới mẻ dành cho bạn, vào vai một xạ thủ bắn tỉa siêu hạng trong Highway Sniper Shooter, bạn có nhiệm vụ săn tìm và tiêu diệt các mục tiêu tội phạm xuất hiện trên đường cao tốc.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Monsters Tactical: Rumble Arena - Game chiến đấu đội hình quái vật hấp dẫn khai mở trên iOS
    Ngay lúc này game thủ iOS có thể tải game Monsters Tactical: Rumble Arena hấp dẫn về trải nghiệm.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm