download Monster Hunter Puzzles Cho Android

Monster Hunter Puzzles

 Cho Android

Download Monster Hunter Puzzles - Game match-3 trang trí đảo thiên đường

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2023

Monster Hunter Puzzles là game giải đố match-3 mới do Capcom phát triển, nhưng sở hữu lối chơi khác biệt hoàn toàn so với phiên bản trước đó. Monster Hunter Puzzles mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi lồng ghép tinh tế lối chơi giải đố ghép 3 và trang trí quần đảo trong một thế giới rộng lớn của Monster Hunter.



1. Monster Hunter Puzzles - Trang trí đảo Felyne bằng cách giải đố ghép 3

Tham gia Monster Hunter Puzzles, người chơi sẽ được đưa đến đảo thiên đường Felyne, nơi các loài sinh vật độc đáo sinh sống. Nhiệm vụ của bạn là giúp đỡ Emily và Rico trong việc giải các câu đố ghép 3 khó khăn để tân trang cho quần đảo đồng thời thu thập trang phục, trang trí hình đại diện độc đáo cho bản thân mình.

tai monster hunter puzzles

Download Monster Hunter Puzzles cho Android, iPhone - Khám phá câu chuyện của những cư dân trên đảo

Monster Hunter Puzzles mang đến yếu tố cạnh tranh với tính năng thi đấu với người chơi trên khắp thế giới. Người chơi có thể tham gia vào các cuộc đua thú vị để leo lên bảng xếp hạng và kiếm phần thưởng hấp dẫn. Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện kỹ năng giải đố và sự sáng tạo của mình.

Đồ họa của Monster Hunter Puzzles được thiết kế đẹp mắt, với các hình ảnh sinh động của các loài Felyne và thế giới đảo đầy màu sắc. Âm nhạc và âm thanh trong trò chơi cũng được chăm sóc kỹ lưỡng, tạo nên một không gian trò chơi phong cách và sống động.

2. Tải Monster Hunter Puzzles cho iPhone, Android và PC

Monster Hunter Puzzles mang đến cho người chơi một trải nghiệm thú vị và độc đáo trong thế giới rộng lớn của Monster Hunter, nơi bạn có thể thể hiện tài năng giải đố và sự sáng tạo của mình. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa giải đố ghép 3 và trang trí quần đảo, đem lại sự phấn khích cho cả người chơi yêu thích Monster Hunter lẫn thể loại giải đố. Nếu muốn tối ưu trải nghiệm bạn có thể sử dụng giả lập Android để trải nghiệm tựa game giải đố thân thuộc trên PC mỗi khi rảnh rỗi.

3. Game liên quan

Match Puzzle Blast là game giải đố ghép khối thú vị, nơi người chơi sẽ được tham gia vào một thế giới đầy màu sắc và hấp dẫn. Với lối chơi gây nghiện, Match Puzzle Blast mang đến những phút giây giải trí thư giãn nhưng không kém phần thách thức. Nhiệm vụ của bạn là ghép hai hoặc nhiều khối cùng màu lại với nhau để tạo thành các cú nổ tương ứng.

Zen Blossom là game giải đố ghép 3 đưa người chơi vào một hành trình tĩnh lặng giữa thiên nhiên và tâm hồn. Với đồ họa tinh tế và âm nhạc êm dịu, Zen Blossom mang đến trải nghiệm thư thái khi bạn kết hợp hoa quả để tạo ra những bông hoa đẹp mắt. Đắm mình trong thế giới và tìm lại sự yên bình trong từng nét chạm nhẹ.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ubisoft Store tặng miễn phí game FPS Far Cry 3
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game bắn súng thế giới mở Far Cry 3 hiện đang được tặng miễn phí trên Ubi Store thị trường Trung Quốc, đây là phần chơi chính trong series FPS Far Cry cho phép game thủ khám phá quần đảo nhiệt đới Rook hư cấu một cách thoải mái.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để giúp cho nhân vật thuận lợi trên con đường leo top, train quái thì code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D là thứ không tể thiếu với bất cứ game thủ nào. Nhanh tay sở hữu các món quà độc đáo từ code Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện 3D thôi nào vì số lượng cũng có hạn đấy.
  • Code Cổ Long Quần Hiệp Truyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổ Long Quần Hiệp Truyện là tựa game kiếm hiệp Cổ Long được SohaGame phát hành chính thức tại Việt Nam, nhân dịp trò chơi ra mắt chính thức, bạn sẽ nhận được nhiều code Cổ Long Quần Hiệp Truyện giá trị với nhiều vật phẩm ý nghĩa, theo dõi những thông tin cụ thể dưới đây để nhận code nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cha đẻ game PUBG kiếm hiệp chuẩn bị tung sản phẩm mới Hà Lạc Quần Truyền Thuyết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hà Lạc Quần Truyền Thuyết sẽ là sản phẩm game võ hiệp mới tiếp theo bên cạnh bom tấn PUBG kiếm hiệp của Cube Game. Hà Lạc Quần Truyền Thuyết đi theo phong cách thuần võ hiệp phương Đông, đồ họa hoạt hình độc đáo.
  • Code Tam Quốc Quần Anh Truyện
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sở hữu ngay VIP code Tam Quốc Quần Anh Truyện ngay bây giờ để có thể tham chiến với những Player hàng đầu khác. Cơ hội có một không hai khi với code Tam Quốc Quần Anh Truyện cho mỗi tài khoản chơi của bạn với hướng dẫn dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Hunter Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster hunter puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Hunter Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm