download MOOQ Cho Android

MOOQ

 Cho Android

Download MOOQ - Chat, hẹn hò với người độc thân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/10/2018

MOOQ là ứng dụng hẹn hò thông qua việc gửi tin nhắn trò chuyện hoàn toàn miễn phí, nơi những người độc thân có thể tìm thấy đối tượng phù hợp để tiến đến những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lại. Với MOOQ mọi thông tin hồ sơ cá nhân và các nội dung chuyện trò của bạn đều được bảo mật tuyệt đối.



1. Giới thiệu về MOOQ

MOOQứng dụng hẹn hò hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu bạn phải trả bất cứ khoản phí nào cho các cuộc trò chuyện. Bạn có thể gửi và nhận tin nhắn đến những người mà mình quan tâm, tìm bạn trai và bạn gái ở gần để cùng trò chuyện. MOOQ được rất nhiều người độc thân yêu thích, nếu bạn đang có nhu cầu tìm bạn đời, hãy tạo hồ sơ cá nhân và chia sẻ những hình ảnh của mình và kết nối với những người bạn thú vị.

mooq

Download MOOQ, Chat, hẹn hò với người độc thân

MOOQ cho phép bạn truy cập hồ sơ và xem hình ảnh cá nhân của những người đang tham gia, hiển thị khoảng cách đến vị trí của bạn và trạng thái online. Bất cứ ai mà bạn thấy có cảm tình bạn đều có thê gửi tin nhắn ngay cho họ trong không gian trò chuyện hoàn toàn riêng tư không lo lắng bị theo dõi, hãy luôn thoải mái thể hiện bản thân mình.

2. Các tính năng chính của MOOQ:

- Ứng dụng hẹn hò cho người độc thân.
- Tìm bạn trai, bạn gái ở gần.
- Gửi nhận tin nhắn hoàn toàn riêng tư
- Truy cập và xem hồ sơ cá nhân.
- Xem khoảng cách của người người ở gần.

3. App liên quan

Còn Canada Chat là ứng dụng dành cho những người yêu mến đất nước Canada, muốn giao lưu kết bạn với những người Canada, trong Canada Chat bạn có thể tham gia các phòng chat, gửi tin nhắn riêng tư đến những người bạn của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MOOQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mooq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LovePlanet 3/5 Hẹn gò, gặp gỡ người độc thân
  • HOOTT 3/5 Hẹn hò, tìm và kết bạn mới
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm