download MOSO Cho Android

MOSO

 Cho Android

Download MOSO - Trò chuyện với những người bạn tưởng tượng

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2021

MOSO là ứng dụng nhắn tin khá đặc biệt trong đó người dùng có thể tạo ra một nhân vật tưởng tượng để tâm sự và trò chuyện cùng họ. MOSO cho phép người dùng tự do chỉnh sửa nội dung tin nhắn, khóa tin nhắn bằng mật khẩu, tùy chỉnh màu giao diện và chức năng chia sẻ ảnh chụp màn hình.


1. Giới thiệu về MOSO

MOSO cho phép bạn tận hưởng cuộc trò chuyện với những người nổi tiếng bằng cách đặt tên và hình ảnh đại diện yêu thích của người đó, tạo một kokoro (bot) cho phép bạn thiết lập trả lời theo ý muốn hoặc bạn có thể chỉnh sửa trò chuyện theo ý muốn của mình. Người dùng cũng được phép đặt một lời nói dối bất cứ lúc nào bạn muốn, cài đặt thông báo tin nhắn từ nhân vật yêu thích của bạn, tự do chỉnh sửa nội dung của tin nhắn, ngày, giờ nhận tin; chế độ tiểu thuyết trò chuyện trong đó các tin nhắn được hiển thị từng cái một trong màn hình chạm.

moso

Download MOSO trên Android, Trò chuyện với những người bạn tưởng tượng

MOSO còn có chức năng khóa tin nhắn bằng mật khẩu để ngăn người khác nhìn thấy nội dung của ứng dụng, tùy chỉnh màu sắc giao diện ứng dụng. Bên cạnh đó là tính năng tạo avatar nhân vật, chụp ảnh màn hình và chia sẻ ảnh chụp, chọn từ 6 loại AI của thiết bị để trò chuyện (Chỉ hỗ trợ AI tiếng Nhật). Chức năng trò chuyện nhóm cho phép thêm nhiều bạn bè vào nhóm trò chuyện, cũng là cơ hội để kết bạn và học tiếng Nhật.

2. Các đặc điểm chính của MOSO:

- Trò chuyện với nhân vật tưởng tượng.
- 6 loại AI để lựa chọn.
- Khóa tin nhắn để ngăn người khác xem.
- Tùy chỉnh màu sắc giao diện.
- Chụp ảnh và chia sẻ ảnh màn hình.

3. App liên quan

Zalo cũng là ứng dụng nhắn tin trò chuyện cho phép bạn kết nối những người bạn mới, gửi tin nhắn văn bản, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, nhiều biểu tượng cảm xúc khi trò chuyện, bên cạnh đó Zalo còn giúp bạn gửi file đính kèm dung lượng lớn, tạo nhóm trò chuyện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MOSO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm