download Moto Actions Cho Android

Moto Actions

 Cho Android

Download Moto Actions - Thực hiện tác vụ trên điện thoại Motorola

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/11/2020

Moto Actions là ứng dụng dành cho những người đang sử dụng điện thoại Motorola với chức năng phản hồi các cử chỉ đơn giản để thực hiện các tác vụ hàng ngày nhanh chóng và dễ dàng. Mục đích của Moto Actions là để bạn đơn giản hóa tác hành động trên thiết bị của mình thay vì phải thực hiện theo những cách thông thường.


1. Giới thiệu về Moto Actions

Moto Actions cho phép thực hiện các hành động sau: chạm 2 lần để sử dụng cho đèn pin, xoay nhanh cổ tay của bạn hai lần để mở máy ảnh bất cứ lúc nào, sử dụng cảm biến vân tay để điều hướng, vuốt xuống bên trái hoặc bên phải để thu nhỏ màn hình để sử dụng bằng một tay. Moto Actions sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa các tác vụ điện thoại, đặc biệt khi bạn đang cần truy cập nhanh một ứng dụng nào đó.

moto actions

Download Dunia Games trên Android, Cổng tin tức game Indonesia

Moto Actions còn hỗ trợ các cử chỉ nâng điện thoại để chuyển cuộc gọi đến sang chế độ rung, đặt điện thoại úp xuống để tắt tiếng thông báo và cuộc gọi. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đang trong cuộc họp hay đang trong lớp học, cần có sự yên tĩnh và không ảnh hưởng đến người khác. Lưu ý là Moto Actions chỉ làm việc trên các dòng điện thoại Motorola và có thể một số tính năng không khả dụng trên thiết bị, ngoài ra bạn có thể tham khảo các ứng dụng Launcher trên thiết bị Android để thay đổi giao diện cho điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Moto Actions:

- Bật và tắt đèn pin bằng 2 lần chạm.

- Xoay nhanh cổ tay của bạn hai lần để mở máy ảnh.

- Sử dụng cảm biến vân tay để điều hướng

- Vuốt xuống bên trái hoặc bên phải để thu nhỏ màn hình.

- Nâng điện thoại để chuyển cuộc gọi đến sang chế độ rung.

- Đặt điện thoại úp xuống để tắt tiếng thông báo và cuộc gọi.

3. App liên quan

Smart Launcher cũng là ứng dụng Launcher thú vị cho điện thoại của bạn, tự động phân loại các ứng dụng yêu thích của bạn, thanh tìm kiếm giúp bạn tìm kiếm nội dung nhanh hơn, tích hợp những thông báo quan trọng trên màn hình khó, ngoài ra Smart Launcher còn được thiết kế theo phong cách Material Design rất hiện đại và trực quan mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Actions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto actions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Actions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm