download Motorcycle Racing Champion Cho Android

Motorcycle Racing Champion

 Cho Android

Download Motorcycle Racing Champion - Game đua ô tô ngoài vòng pháp luật cực thú vị

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/07/2019

Motorcycle Racing Champion thuộc thể loại game đua xe cho di động, mang đến những cuộc đua ngoài vòng pháp luật vô cùng hấp dẫn, tải Motorcycle Racing Champion, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn tranh tài cực đã cùng không khí căng thẳng khi trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.



Tham gia game đua xe Motorcycle Racing Champion, người chơi phải hoàn thành phần chơi trong vị trí dẫn đầu để qua màn tiếp theo. Bạn sẽ bị cảnh sát truy đuổi và cần làm mọi thứ để tránh khỏi họ. Bằng cách sống sót càng nhiều vòng đua càng tốt cũng như giành được thứ hạng cao và được thưởng nhiều tiền, bạn có thể mua về những bộ phận để tùy biến cho chiếc xế chiến của mình hoặc thay đổi hoàn toàn hình dáng, màu sắc của chúng.

motorcycle racing champion

 

Tải Motorcycle Racing Champion cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, cơ chế điều khiển của Motorcycle Racing Champion cũng hết sức đơn giản. Chỉ bằng phím ảo qua trái và qua phải, cùng một chút nhấn phanh bên phải để điều chỉnh tốc độ. Đó là tất cả những gì bạn cần làm để lèo lái chiếc mô tô phân khối lớn của mình.

motorcycle racing champion 2

Download Motorcycle Racing Champion cho iPhone - Game đua ô tô ngoài vòng pháp luật cực thú vị

Download game đua xe Motorcycle Racing Champion cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, người chơi sẽ có được những trải nghiệm vô cùng thú vị với những vòng đua máu lửa, những pha bẻ lái tốc độ cao. Trải nghiệm lái xe mô tô ở góc nhìn thứ nhất. Thách đấu các tay đua khác trên toàn thế giới trong chế độ nhiều người chơi thời gian thực

Bạn tham khảo thêm Bob's World, tựa game phiêu lưu hành động vui nhộn dành cho di động, tham gia Bob's World, bạn sẽ được sống lại những ký ức tuổi thơ với gameplay huyền thoại 4 nút.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motorcycle Racing Champion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motorcycle racing champion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motorcycle Racing Champion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm