download Mouse on Screen Scary Joke Cho Android

Mouse on Screen Scary Joke

 Cho Android

Download Mouse on Screen Scary Joke - Trò đùa chuột trên màn hình

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/05/2022

Mouse on Screen Scary Joke là trò đùa có thể gây sợ hãi và giật mình cho những người yếu tim với hình ảnh một con chuột đang bò trên màn hình điện thoại. Hình ảnh động chân thực được Mouse on Screen Scary Joke tạo ra khiến mọi người hình dung như có một chú chuột thật, có thể thiết lập biểu tượng trong suốt và loại bỏ nó ra khỏi màn hình.



Mouse on Screen Scary Joke được cài đặt trên điện thoại cho phép bạn tạo ra hình ảnh một con chuột đang chạy trên màn hình, đi từ cạnh màn hình này tới cạnh màn hình kia cùng với các phản ứng nhìn xung quanh, đánh hơi, bỏ chạy. Hình ảnh này sẽ xuất hiện trên tất cả các ứng dụng, dù là duyệt Internet, chơi trò chơi hoặc viết email. Với nhiều người, điều này có thể là rất kinh dị.

Download Mouse on Screen Scary Joke, Trò đùa chuột trên màn hình

Cùng với hình ảnh chuột thì Kiến bò trên điện thoại cũng là ứng dụng đang gây sốt, giúp bạn tạo ra hình ảnh một con kiến đang di chuyển trên màn hình, bạn có thể sử dụng Kiến bò trên điện thoại để trêu đùa bạn bè.

Mouse on Screen Scary Joke tạo hiệu ứng chuột di chuyển tự nhiên và mượt mà, có thể lựa chọn những vị trí di chuyển của chuột, thiết lập thời gian để chuột xuất hiện và biến mất. Với một số người yếu tim, hình ảnh này có thể khiến họ sợ hãi, nên bạn nên cân nhắc khi sử dụng.

Tham khảo scratch là ứng dụng ngôn ngữ lập trình cho trẻ em, tải scratch để giúp các bé làm quen với công việc lập trình, sáng tạo.

Lie Detector Test Prank là một ứng dụng khá thú vị mô phỏng thiết bị phát hiện nói dối, với Lie Detector Test Prank bạn có thể cài đặt trước kết quả để trêu chọc bạn bè của mình và tạo ra những tràng cười sảng khoái.

Các tính năng chính của Mouse on Screen Scary Joke:

- Tạo hiệu ứng chuột chạy trên màn hình

- Tùy chỉnh vị trí xuất hiện của chuột

- Thiết lập thời gian xuất hiện

- Hiệu ứng di chuyển tự nhiên mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse on Screen Scary Joke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse on screen scary joke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse on Screen Scary Joke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm