download Mua Sắm Công Web

Mua Sắm Công

 Web

Download Mua Sắm Công - Mạng đấu thầu thời đại 4.0

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/03/2023

Mua Sắm Công là ứng dụng cung cấp cho người sử dụng thông tin từ Hệ Thống Mạng Đấu Thầu Quốc Gia nhanh chóng chính xác hỗ trợ lên kế hoạch lựa chọn nhà thầu, gửi các thông báo mời thầu. Các nhà thầu có thể nhận kết quả mở thầu qua mạng hay các tin tức đấu thầu mà mình quan tâm từ ứng dụng Mua Sắm Công.


1. Giới thiệu Mua Sắm Công

Ứng dụng Mua Sắm Công giúp các doanh nghiệp tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh trong thời đại hội nhập, được Trung tâm Đấu thầu qua mạng quốc gia quản lý và theo dõi. Ứng dụng này mang đến nguồn thông tin đa chiều, nhanh và chính xác cho nhiều doanh nghiệp, chỉ cần một thiết bị Android hoặc iOS có cài đặt Mua Sắm Công là bạn đã có thể nhận được nguồn tin tức phong phú.

Xem ngay: Cách đăng ký Muasamcong

tai mua sam cong

Mua Sắm Công - Mạng đấu thầu thời đại 4.0

Mua Sắm Công tạo kênh kết nối giữa các doanh nghiệp có nhu cầu với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, tối ưu thông tin đấu thầu theo nhu cầu của từng đơn vị. Mỗi doanh nghiệp có thể tìm kiếm các gói thầu phù hợp cho mình theo bộ lọc thông minh, ngoài ra còn rất nhiều tính năng hiện đại khác cần thiết cho mỗi doanh nghiệp.

2. Những tính năng chính của Mua Sắm Công

- Thông tin kế hoạch lựa chọn nhà thầu.
- Thông báo mời thầu.
- Kết quả mở thầu qua mạng.
- Tin tức đấu thầu
 

3. Ứng dụng liên quan

Bạn tham khảo phần mềm DELTA cũng hỗ trợ người dùng doanh nghiệp trong việc lập dự toán, quyết toán trong kinh doanh, với giao diện theo chuẩn Office Excel thân thiện và dễ sử dụng, hiện DELTA đã và đang giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và tăng năng suất công việc.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mua Sắm Công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mua sắm công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mua Sắm Công Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm