download Music Collector 7.1.4

Music Collector

 7.1.4

Download Music Collector - Quản lý trình nghe nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/11/2016

Collectorz.com Music Collector là phần mềm quản lý bộ sưu tập nhạc bằng cách sử dụng các cơ sở dữ liệu để phân loại và sắp xếp các album, bài nhạc. Music Collector sẽ tự động tải về các thông tin từ internet để đọc thông tin trên CDTEXT, CDROM. Bạn có thể thêm Album mới, duyệt, sắp xếp và tìm kiếm các dữ liệu trên Album đó.




Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top trình quản lý mật khẩu tốt nhất cho Linux
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các trình quản lý mật khẩu cho Linux được thiết kế để bảo mật các thông tin, dữ liệu liên quan đến mật khẩu người dùng an toàn. Bằng cách này bạn có thể yên tâm kẻ xấu không thể đánh cắp mật khẩu Facebook hay các tài khoản của mình.
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Auslogics Browser Care có khả năng kiểm soát toàn diện các trình duyệt Web: Quản lý trang chủ, thanh công cụ, add-ons và chỉnh sửa công cụ tìm kiếm, ... trình duyệt Firefox, Chrome và IE hiệu quả. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách quản lý và giám sát trình duyệt với Auslogics Browser Care.
  • Quản lý Bookmark duyệt Firefox, sử dụng dấu trang trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi duyệt web, nếu như tình cờ bắt gặp một trang web nào đó chứa một thông tin hay bổ ích nhưng bạn chưa có thời gian đọc ngay nó mà muốn lưu trữ nó để khi nào có thời gian hoặc cần đến nó sẽ sử dụng. Khi đó tính năng Bookmark có sẵn trên hầu hết các trình duyệt: Google Chrome, Firefox, ... sẽ giúp ích cho các bạn.
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Phần mềm quản lý Bida, BILLIARDS tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phầm mềm quản lý quán Bida đã và đang là công cụ hữu ích giúp quá trình quản lý trong quá trình kinh doanh bi-a, với top 5 phần mềm quản lý Bida mà Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây đều được khách hàng yêu thích sẽ giúp bạn chọn được phần mềm phù hợp.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 5 phần mềm quản lý phòng khám tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bạn để có thể quản lý phòng khám hiệu quả nhất. Chúng ta cùng xem 5 chương trình quản lý phòng khám và các tính năng hữu ích của phần mềm này nhé.
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Collector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music collector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Collector 7.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm