download Music Detector Cho Android

Music Detector

 Cho Android

Download Music Detector - Nhận dạng thông tin bài hát

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/05/2021

Music Detector là ứng dụng dành cho những người yêu nhạc với khả năng cung cấp tên ca sĩ, ban nhạc biểu diễn hoặc tên bài hát, nó cần được đi kèm với các tiện ích phát nhạc để bổ sung cho bạn những thông tin cần thiết. Bạn chỉ cần cài đặt Music Detector trên thiết bị, sau đó trình phát nhạc sẽ nghe và sau đó nó sẽ cho bạn biết những gì bạn muốn.


 

1. Giới thiệu về Music Detector

Music Detector sẽ cho bạn biết tên bài hát, tên ca sĩ và tất cả các thông tin khác bạn muốn, một ứng dụng tìm nhạc tuyệt vời, chỉ vì bạn hiếm khi nhận ra một bài hát đã tự phát. Thông thường đối với rất nhiều người nghe nhạc, việc xác định những thông tin này rất khó. Music Detector hoạt động với mọi loại nguồn nhạc, có thể là radio hoặc phần tổng hợp nhạc trên internet, cùng với các nguồn khác, với việc cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác.

music detector

Download Music Detector, Nhận dạng thông tin bài hát trên Android, iPhone

Music Detector có khả năng phát hiện âm nhạc trong vài giây, đồng thời có thể kiểm tra toàn bộ lịch sử tìm kiếm. Music Detector có thể phát nhạc, video và xem tất cả các thông tin liên quan đến mỗi tác phẩm, thậm chí hiển thị lời bài hát đề bạn theo dõi. Music Detector ngày càng bổ sung thêm nhiều dữ liệu âm nhạc để bạn có thể biết được thông tin của bất cứ bài hát nào.

2. Các đặc điểm chính của Music Detector:

- Phát hiện nhạc trong vài giây.
- Tìm hiểu tên ban nhạc và bài hát.
- Nhanh chóng và rất hiệu quả.
- Kiểm tra lịch sử công cụ tìm nhạc.

3. App liên quan

Music Recognition cũng là ứng dụng hỗ trợ xác định các bài hát nhanh mà còn cho phép bạn vào câu lạc bộ sàn nhảy với chế độ tiệc đèn pin độc đáo, bên cạnh đó Music Recognition còn cho phép bạn chia sẻ các bản nhạc được xác định yêu thích của mình với mọi người, trên twitter, facebook, whatsapp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Detector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music detector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Detector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm