download MusicLab RealGuitar  6.0.1 build 7544

MusicLab RealGuitar

  6.0.1 build 7544

Download MusicLab RealGuitar - Chơi và soạn nhạc guitar

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/08/2022

MusicLab RealGuitar là phần mềm hữu ích cho những ai yêu Guitar và muốn sáng tác những bản nhạc bằng Guitar. Với giao diện trực quan, MusicLab RealGuitar được thiết kế như một công cụ sản xuất âm nhạc dựa trên những mẫu có sẵn kết hợp những âm thanh khác nhau của tiếng Guitar để tạo lên một bản nhạc hoàn hảo.


Với sự phát triển của công nghệ thông tin, ngày nay việc tạo ra một ứng dụng sản xuất âm nhạc không còn là công việc kho khăn. Chính vì vậy có rất nhiều ứng dụng ra đời giúp thay đổi hoàn toàn cách thưởng thức âm nhạc cũng như mang lại những tiện ích tối ưu cho người yêu nhạc. Một trong những công cụ ấy phải kể đến MusicLab RealGuitar.

Dành cho những ai yêu thích học đàn Piano hiệu quả trên máy tính, phần mềm Everyone Piano mô phỏng các phím đàn piano trên máy tính của người dùng để bạn tạo ra những âm thanh vô cùng chân thực, đặc biệt Everyone Piano còn hỗ trợ ghi âm và chỉnh sửa các file nhạc.

musiclab realguitar

Download MusicLab RealGuitar - Chơi và soạn nhạc guitar

MusicLab RealGuitar giúp bạn dễ dàng tạo ra các bài hát Guitar acoustic đích thực mà không cần phải sử dụng đến cây đàn Guitar của mình. Đây là một ứng dụng ảo dựa trên cấu tạo cũng như các âm thanh được phát ra từ cây Guitar thực. Với nó, bạn có thể tạo ra 104 kiểu âm thanh từ phím đàn đàn guitar thông qua bộ điều khiển MIDI. Phần mềm MusicLab RealGuitar còn sử dụng công nghệ Guitar Touch có thể tạo ra các âm thanh mà một nhạc công chuyên nghiệp xử lý trên cây đàn Guitar của mình.

Thêm vào đó, MusicLab RealGuitar còn cung cấp cho bạn một khuông nhạc ảo, cũng như bàn phím để sử dụng, giúp cho người dùng dễ dàng chơi nhạc theo cách mà họ cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, trong khi chơi, phần mềm cũng hiển thị các ghi chú để bạn xem lại sau này.

Ngoài MusicLab RealGuitar thì Guitar Pro cũng là tiện ích giả lập giúp bạn tự học chơi đàn Guitar một cách hiệu quả. Phần mềm Guitar Pro có thể mô phỏng cây đàn guitar và một số loại nhạc cụ khác trên máy tính, giúp người dùng rèn luyện năng khiếu và kỹ năng chơi đàn của mình, vừa tiết kiệm thời gian và chi phí vào những trung tâm học nhạc.

Các tính năng chính của MusicLab RealGuitar:

- Hỗ trợ chơi và soạn nhạc Guitar

- Rèn luyện kỹ năng và niềm đam mê âm nhạc

- Nghe thử các bản nhạc do mình tạo ra

- Cung cấp các công cụ chơi guitar chuyên dụng


Liên kết tải về - [1.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MusicLab RealGuitar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musiclab realguitar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MusicLab RealGuitar 6.0.1 build 7544


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm