download Mx Video Player cho iPhone

Mx Video Player

 cho iPhone

Download Mx Video Player - Phát, xem video trên thiết bị iOS

Thu Hà  cập nhật: 02/07/2018

Mx Video Player là một trong những ứng dụng phát video nổi tiếng nhất hiện nay trên các thiết bị iOS, hỗ trợ xử lý video với chất lượng cao, mở ra không gian giải trí hấp dẫn tới người dùng. Điểm tạo nên sự khác biệt giữa Mx Video Player với các ứng dụng khác chính là những tính năng độc quyền, chỉ có ở ứng dụng này như chủ đề Giáng sinh, phát video HD bằng YouTube, v.v.


Tính cho tới nay, Mx Video Player hiện có khoảng 4 triệu lượt tải và vẫn tiếp tục chiếm giữ vai trò hết sức quan trọng trong những trải nghiệm giải trí của người dùng trên các dòng máy iOS. Mx Video Player được tối ưu cho màn hình Retina, cho hình ảnh sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết.

Để tải về các video yêu thích cho thiết bị iOS của mình, các bạn có thể sử dụng phần mềm Video Surfer hỗ trợ download các video hay từ nhiều nguồn trực tuyến với tốc độ nhanh nhất, Video Surfer còn phát video sau khi tải và quản lý các file tải về.

Với Mx Video Player, bạn sẽ thỏa thích xem các video Full HD trên iPhone hay iPad, ở cả chế độ Landscape hay Portrait. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng video, vì vậy bạn không cần phải bận tâm quá nhiều đến tính tương thích của video được tải như nhiều ứng dụng khác. Các tính năng trượt qua màn hình để thay đổi độ sáng, âm lượng cũng được hỗ trợ.

Đối với các thiết bị Android, người dùng có thể tham khảo ứng dụng MyClip do Viettel phát hành để xem các video clip dễ dàng hơn, MyClip phân nhóm các video thành nhiều danh mục và cho phép đăng tải video, chia sẻ cảm xúc.

Các tính năng chính của Mx Video Player:

- Phát video HD qua YouTube.

- Nhiều chủ đề độc đáo.

- Hỗ trợ nhiều định dạng video.

- Tối ưu với màn hình Retina.

- Trượt để điều chỉnh độ sáng và âm lượng.



Liên kết tải về - [42.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mx Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mx video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mx Video Player cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm