download Xtreme Media Player HD Cho Android

Xtreme Media Player HD

 Cho Android

Download Xtreme Media Player HD - Trình phát video HD cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2020

Xtreme Media Player là ứng dụng nghe nhạc tốt nhất để xem phim, video và live stream. Xtreme Media Player HD phát hầu hết các định dạng tệp đa phương tiện cũng như trên đĩa, thiết bị và giao thức truyền phát mạng với giải mã video mạnh mẽ.



Giới thiệu Xtreme Media Player HD:

Xtreme Media Player HD cung cấp bộ giải mã tăng tốc phần cứng mới cho video HD, hỗ trợ xử lý đa nhân. Đồng thời người dùng không cần chuyển đổi sang các các định dạng được hỗ trợ trên thiết bị di động. Bởi ứng dụng có thể phát được hầu hết các định dạng, bao gồm: 3GP, ASF, AV MXF, OGM, OGV, PS, QT, RM, RMVB, TS, VOB, WEBM, WM, WMV... Hơn nữa ứng dụng cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng phụ đề với các tùy chọn mã hóa.

xtreme media player hd

Download Xtreme Media Player HD - Trình phát video HD cho điện thoại Android

Đặc biệt với tính năng kiểm tra subtitle, người dùng Xtreme Media Player HD cũng có thể di chuyển tiến / lùi để đi đến văn bản tiếp theo hoặc trước đó. Lên / xuống để di chuyển văn bản lên / xuống và phóng to / thu nhỏ để thay đổi kích thước văn bản. Ứng dụng tự động nhận dạng tất cả các tệp video trên thiết bị. Xem trước video trong danh sách tập tin cùng tính năng tìm kiếm đơn giản các file video / âm thanh từ toàn bộ thiết bị đồng thời tiếp tục phát video ngay cả khi ở chế độ nền.

Các tính năng chính của Xtreme Media Player HD:

- Tăng tốc xử lý phần cứng cho video HD.

- Hỗ trợ bộ xử lý đa nhân.

- Không cần chuyển đổi định dạng video.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng phụ đề.

- Tự động nhận dạng các file video.

- Xem trước video trong danh sách.

Ứng dụng liên quan:

PlayerPro cũng là trình phát video cho các thiết bị di động Android được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, PlayerPro nổi bật với một giao diện đẹp, trực quan và những tùy chọn cấu hình âm thanh mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [85M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xtreme Media Player HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xtreme media player hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xtreme Media Player HD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm