download MyClip cho Android

MyClip

 cho Android

Download MyClip - Xem video clip trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/10/2017

MyClip là ứng dụng xem video clip do Viettel Telecom phát hành dành cho người dùng Android. Với tiện ích này, người dùng thỏa sức nghe những bản nhạc hot nhất, bộ phim bom tấn mới nhất và truy cập vào những clip được xem nhiều nhất.


MyClip cho Android được đánh giá là mạng xã hội video hàng đầu Việt Nam với kho nội dung phong phú từ âm nhạc, phim ảnh đến thể thao, gameshow cũng như nhiều chủ đề khác.

Để làm phim, chỉnh sửa video trên Android, bạn có thể sử dụng công cụ Adobe Premiere Clip cho Android với giao diện làm việc trực quan và nhiều chức năng chỉnh sửa linh hoạt, bên cạnh đó Adobe Premiere Clip cho Android còn xuất video sang các định dạng phù hợp để chia sẻ lên mạng.


MyClip cho Android
Download MyClip cho Android - Xem video clip trên di động

 

Ứng dụng MyClip cung cấp cho người dùng những video clip mới nhất được nhiều người dùng quan tâm và chia sẻ. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm video yêu thích vì MyClip phân nhóm các video thành nhiều danh mục, chẳng hạn như âm nhạc, phim, thể thao, gameshow... Bên cạnh đó, mục Xu hướng sẽ hiển thị cho bạn biết các video đang được xem nhiều nhất.

MyClip cho phép người dùng đăng tải video, chia sẻ cảm xúc một cách dễ dàng với chất lượng 3G ổn định để hưởng thụ dịch vụ tốt nhất ở bất cứ nơi đâu.

Để chỉnh sửa ảnh trên Android, bạn có thể sử dụng công cụ Portra cho Android biến những bức ảnh thành ảnh artwork đặc sắc, ưu điểm của Portra cho Android là cung cấp bộ lọc ảnh phong phú để bạn có thể lựa chọn và thay đổi cho hình ảnh của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng MyClip cho Android:

- Cung cấp kho nội dung video phong phú

- Giao diện cân đối, sắp xếp hợp lý

- Phân nhóm các video thành nhiều danh mục

- Cho phép đăng tải video, chia sẻ cảm xúc

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1 trở lên



Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MyClip - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyClip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MyClip cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MPV 3/5 Trình phát video trên Android
  • Lime Player 3/5 Ứng dụng xem video trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm