download My Fishing World Cho Android

My Fishing World

 Cho Android

Download My Fishing World - Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/06/2020

My Fishing World là tựa game câu cá với hình ảnh mô phỏng sinh động chân thực. Đặc biệt trong quá trình câu cá với My Fishing World, bạn còn có thể trò chuyện trực tuyến với các ngư dân khác, khám phá những địa điểm câu cá đẹp nhất trên khắp thế giới.


Giới thiệu My Fishing World:

Bạn là người yêu thích câu cá những đã chán cảnh sông nước quen thuộc? Vậy hãy cùng góp mặt vào một không gian câu cá rộng lớn hơn, ngồi thuyền đi khắp thế gian và gặp gỡ bạn bè ở khắp năm châu cùng game câu cá My Fishing World. Trò chơi mang đến cho bạn trải nghiệm câu cá như thật với khả năng tùy chỉnh nhân vật, mang đến những dụng cụ chuyên nghiệp. Qua từng level, bạn có thể mở khóa những dụng cụ mới như cần câu, mồi câu hay thuyền.

my fishing world

Download My Fishing World - Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android

Mỗi hành trình câu cá cùng My Fishing World sẽ là một trải nghiệm thú vị và khi bạn được chu du tới hàng chục địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Bên cạnh đó rất nhiều loài cá khác nhau chính là những AI thông minh mà bạn cần vượt qua. Không chỉ đi câu một mình, bạn còn có thể gặp gỡ và chuyện trò cùng bạn bè hoặc thách đấu họ trong những cuộc thi câu cá. Hãy cùng khám phá thế giới đại dương với muôn vàn loài cá khác nhau cùng người chơi trên khắp thế giới.

Các tính năng chính của My Fishing World:

- Vị trí thực tế, đồ họa sống động.

- Thời gian thay đổi theo ngày.

- Trò chuyện trực tuyến.

- Khám phá nhiều địa điểm câu cá đẹp mắt.

- Bảng xếp hạng vị trí.

- Không cần internet.

Game liên quan:

Ace Fishing cũng là game câu cá được nhiều người chơi yêu thích trên di động, trong Ace Fishing, bạn sẽ lần lượt chinh phục nhiều vùng biển khác nhau, săn bắt hàng trăm loài cá trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Fishing World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my fishing world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Fishing World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rapala Fishing 3/5 Game mô phỏng câu cá cho điện thoại Android, iPhone
  • Ice Lakes 3/5 Game câu cá trên băng hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm