download Let's Fish Cho Android

Let's Fish

 Cho Android

Download Let's Fish - Game câu cá cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 29/06/2020

Tham gia Let's Fish - game câu cá được yêu thích nhất trên thế giới. Tranh đua cùng với những người bạn, thăm thú những địa điểm câu cá tuyệt đẹp và bắt những con cá to nhất. Chơi game online để có được cảm giác thư giãn nhất.


Giới thiệu Let's Fish:

Trong Let's Fish, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác giống như đang câu cá tại Việt Nam hoặc bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Đi tới nhiều địa điểm thực tế khác nhau khắp Châu Á và các châu lục khác, như sông Mê Kông, Hồ Qinghai, Cape Horn và hàng chục điểm đến khác. Hãy tìm dụng cụ câu cá thích hợp nhất cho bạn cũng như địa điểm và loại cá mà bạn muốn câu.

let s fish

Download Let's Fish - Game câu cá cho điện thoại Android, iPhone

Let's Fish mang tới hơn 40 loài cá khác nhau, từ những con cá có kích thước nhỏ tới trung bình như Mackerel, các hồi và cá kiếm cho tới những con cá có kích thước lớn như cá chép và cá mập trắng. Hãy chọn những dụng cụ câu các trong cửa hàng câu cá trực tuyến. Trò chơi cung cấp bộ các dụng cụ đầy đủ gồm cần câu, móc câu, dây câu, tang, vợt lưới bắt cá, mồi câu, mồi câu chìm, tấm che mặt... tùy bạn lượ chọn.

Các tính năng chính của Let's Fish:

- Gameplay giải trí thư giãn.

- Hơn 40 địa điểm câu cá tuyệt vời.

- Hơn 40 loài cá.

- Nhiều trang bị phụ kiện câu cá.

Game liên quan:

Fishing Baron cũng là game câu cá với đồ họa và điều khiển vật lý chân thực, Fishing Baron cũng mang tới cho bạn nhiều địa điểm đánh bắt cá khác nhau, rất nhiều nhiệm vụ mang đến cho bạn phần thưởng thú vị.


Liên kết tải về - [49M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách câu cá trong Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Một trong những tính năng thú vị nhất của game mô phỏng thế giới thực Play Together VNG đó chính là câu cá, bạn có thể so tài cũng người chơi khác câu cá trong Play Together VNG, xem ai câu được nhiều cá quý hiếm hơn.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Let's Fish được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat let's fish là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Let's Fish Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm